Mua lại nhà máy thức ăn tôm của Nhật Bản

Cargill Việt Nam dự kiến, khoảng 2-3 tháng nữa, sẽ bắt đầu sản xuất thức ăn tôm mang thương hiệu Cargill tại nhà máy này để bán ra thị trường.

Mua lại nhà máy thức ăn tôm của Nhật Bản ảnh 1 

Công ty TNHH Cargill Việt Nam, nhà chế biến thức ăn cho gia súc, gia cầm và thủy sản hàng đầu tại Việt Nam vừa thông báo đã hoàn tất việc mua lại nhà máy sản xuất thức ăn tôm của Công ty TNHH Higashimaru Việt Nam ở khu công nghiệp Tân Hương, Tiền Giang.

Ông Pedro A Curry, Tổng Giám đốc Thủy sản của Cargill Việt nam, cho biết việc mua lại nhà máy chuyên chế biến thức ăn tôm giúp Cargill có điều kiện cung cấp ra thị trường thức ăn chăn nuôi đầy đủ, bao gồm, thức ăn cho gia súc, gia cầm, thức ăn cho cá và nay thêm thức ăn cho tôm. Đây cũng là dự án đầu tiên của Cargill trong lĩnh vực thức ăn cho tôm.

Công ty TNHH Higashimaru Việt Nam chuyên sản xuất thức ăn cho tôm, 100% vốn của Nhật đi vào hoạt động tại Tiền Giang vào tháng 2/2008, có công suất 10.000 -15.000 tấn/năm, với vốn đầu tư ban đầu 4 triệu đô la. Phía Cargill Việt Nam không cho biết cụ thể giá mua nhà máy thức ăn tôm của Nhật.

Cargill Việt Nam dự kiến, khoảng 2-3 tháng nữa, sẽ bắt đầu sản xuất thức ăn tôm mang thương hiệu Cargill tại nhà máy này để bán ra thị trường, sau khi đã đầu tư thêm vào nhà máy.

Với nhà máy đầu tiên hoạt động năm 1997, đến nay Cargill Việt Nam đã có 6 nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi cho gia súc, gia cầm, thủy sản cung ứng ra thị trường thông qua hệ thống 1200 đại lý trên cả nước.

(TBKTSG)

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Lập lờ đánh lận con đen

Lập lờ đánh lận con đen

(ĐTTCO) - Trong bài viết “Thận trọng trước mác hàng Nhật, Hàn” cách đây không lâu, ĐTTC đã đặt câu hỏi về sự lừa dối người tiêu dùng của chuỗi cửa hàng Mumuso.

Công nghệ - Xe

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.