Một C.T Group trẻ hơn sau 25 năm

(ĐTTCO) - Là một trong những khách mời tại sự kiện Kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn C.T Group vừa qua, dù sự kiện đã khép lại nhưng dư âm và sự xúc động vẫn còn đọng mãi trong tôi.
 Trong đó, ấn tượng sâu đậm nhất chính là tiết mục khép lại chương trình với sự xuất hiện của những người trẻ cùng chiến lược 12 chữ khó quên của tập đoàn này. 

 12 chữ “Văn hóa - Công nghệ - Tốc độ - Toàn cầu - Khác biệt - West Point” xuất hiện cùng họ trên sân khấu dấy lên trong tôi niềm tin vào tương lai và sự phát triển bền vững của C.T Group.
12 thành viên thuộc cộng đồng YOL (Young Opinion Leaders) đại diện cho thế hệ trẻ tương lai của Tập đoàn C.T Group xuất hiện trên sân khấu tạo nên một cái kết thật đẹp cho cả chương trình dài hơn 2 giờ. Bởi, sự xuất hiện của họ cũng giống như một nốt thăng đầy kiêu hãnh trong bản nhạc báo hiệu cho sự chuyển mình mạnh mẽ, cho sự sang trang mới trong lịch sử hào hùng và vẻ vang của cả một tập đoàn có hơn 25 năm hình thành và phát triển.
Ở đây, tôi - một trong những đối tác lâu năm của họ - nhìn thấy sự tin tưởng trao quyền và tạo cơ hội cho một thế hệ trẻ trung, can trường, dám nghĩ, dám làm, dám đối mặt với mọi thách thức để viết tiếp trang sử mới và kế thừa thế hệ đi trước hoàn thành sứ mạng vươn tới tương lai tốt đẹp, chinh phục những chân trời mới, tiên phong cho công cuộc khai phá, mở rộng bờ cõi kinh tế, làm rạng danh quê hương và dân tộc Việt Nam. 
Một C.T Group trẻ hơn sau 25 năm ảnh 1 Lễ kỷ niệm ngày 29-6-2017 là cột mốc đầy ý nghĩa của C.T Group và đội tuyển trẻ sẽ là
những người viết trang sử mới cho Tập đoàn. 
12 chữ “Văn hóa - Công nghệ - Tốc độ - Toàn cầu - Khác biệt - West Point” xuất hiện cùng họ trên sân khấu dấy lên trong tôi niềm tin vào tương lai và sự phát triển bền vững của C.T Group. Vì đây cũng chính là chiến lược phát triển nhân sự đến năm 2020 của C.T Group. Nếu chiến lược VĂN HÓA nhấn mạnh việc xây dựng văn hóa Tập đoàn C.T Group khác biệt và trở thành tập đoàn nhân văn, một bầu không khí sôi nổi, vui vẻ, luôn luôn đổi mới, mọi người luôn quan tâm chăm sóc lẫn nhau thì CÔNG NGHỆ đề cập đến sự tập trung của Tập đoàn vào việc tích hợp công nghệ trong các hoạt động kinh doanh và quản lý.
Một C.T Group trẻ hơn sau 25 năm ảnh 2 12 người trẻ thuộc cộng đồng Young Opinion Leaders đại diện cho thế hệ tiếp nối của C.T Group. 
Còn TỐC ĐỘ đề cập đến khả năng đánh nhanh mọi mục tiêu một cách chính xác trong kỷ nguyên mới khi mọi thứ di chuyển với tốc độ internet… Trong khi đó, chiến lược TOÀN CẦU đề cập đến niềm tin của C.T Group vào một thế giới phẳng, nơi các nguồn lực chảy tự do và dễ dàng giữa các quốc gia tạo ra giá trị vượt bậc. Vậy còn sự KHÁC BIỆT? Tôi rất đồng tình với tôn chỉ của C.T Group khi sự khác biệt được ghi nhận và tạo nền tảng cho sự dẫn dầu.
Một C.T Group trẻ hơn sau 25 năm ảnh 3 Khi sức trẻ hội tụ cùng khát khao và niềm đam mê cháy bỏng,
những người trẻ của C.T Group sẽ “làm nên chuyện” trong thời đại mới này. 
Sự khác biệt chỉ có thể mang đến hiệu quả khi những người trẻ biết tận dụng nền tảng sẵn có, tiếp thu những cái mới để đổi mới, sáng tạo và bứt phá khỏi mọi giới hạn. Cuối cùng, khi nghe về WEST POINT tôi hơi giật mình vì nhớ đến các bài viết về trường Đại học danh tiếng West Point của Hoa Kỳ (http://www.tonybuoisangonline.com/chuyen-o-west-point-wp.html). Đây là nơi rèn luyện khắc nghiệt nhưng ngụ ý rằng “lò đào tạo C.T Group” sẽ mang đến những cá nhân phát triển toàn diện cả về chuyên môn lẫn nhân cách.
Một C.T Group trẻ hơn sau 25 năm ảnh 4 Sự khác biệt chỉ có thể mang đến hiệu quả khi những người trẻ biết tận dụng nền tảng sẵn có,
tiếp thu những cái mới để đổi mới, sáng tạo và bứt phá khỏi mọi giới hạn. 
Những gì được nghe, được nhìn thấy thôi thúc tôi phải tìm gặp bằng được một đại diện trong số họ để nghe chia sẻ nhiều hơn và tôi đã gặp Khuê Giao, Chuyên viên Tài chính Quốc tế kiêm trưởng nhóm YOL của C.T Group, một cô gái nhỏ nhắn, dịu dàng nhưng tự tin khiến người đối diện cảm nhận được sự nhiệt huyết, quyết tâm và khát vọng lấp lánh trong mắt.
Cô chia sẻ: “YOL là một cộng đồng được thành lập để phát hiện, bồi dưỡng các tài năng trẻ của C.T Group thông qua các dự án cải tiến, đổi mới của tập đoàn. YOL cho phép các ý tưởng mới của thế hệ trẻ có thể được đề xuất trực tiếp với Ban Quản trị mà không cần thông qua cấu trúc quản trị hệ thống. Đồng thời, thông qua các hoạt động và dự án này, các thành viên YOL sẽ được rèn luyện và chọn lọc để đảm nhận những vị trí cao hơn. Như anh thấy, chúng tôi rất trẻ và có rất nhiều giấc mơ nhưng không ai tính phí những giấc mơ vậy tại sao không mơ ước thật lớn? Tôi tin, với sự hướng dẫn và hỗ trợ từ gia đình C.T Group chúng tôi sẽ đạt được ước mơ của mình” (cười).

Từ những chia sẻ của Khuê Giao, tôi được biết thêm rằng, các YOL của C.T Group không chỉ được thỏa sức thể nghiệm những sáng tạo mới mẻ mà sự nhạy bén đặc biệt của những người trẻ với khoa học kỹ thuật, công nghệ khi thế giới chạm ngõ cuộc cách mạng 4.0 và tiến dần đến thời đại IoT (Internet of Things) cũng được ươm mầm từ rất sớm với Thành phố thông minh I-Town đang chuẩn bị xây dựng tại Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh...

Khi sức trẻ hội tụ với khát khao cháy bỏng và đam mê vươn tới chân trời mới, đội tuyển trẻ của C.T Group rồi sẽ tiếp nối truyền thống tốt đẹp của Tập đoàn, tiếp nối thành công và nền tảng vững chắc trong 25 năm qua để “làm nên chuyện” trong thời đại mới này. 

Các tin khác