Mở thêm điểm cấp phù hiệu xe tải

(ĐTTCO).- Ngày 12-7, Giám đốc Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TPHCM Trần Chí Trung cho biết, trong 3 tuần qua, người dân và doanh nghiệp đến trung tâm đăng ký cấp phù hiệu, biển hiệu cho ô tô tham gia kinh doanh vận tải tăng đột biến, dẫn đến tình trạng quá tải trong việc tiếp nhận và trả kết quả tại trung tâm. 
Mở thêm điểm cấp phù hiệu xe tải
Nhằm giảm áp lực và giải quyết nhanh, trung tâm mở thêm điểm tiếp nhận hồ sơ cấp phù hiệu cho ô tô kinh doanh vận tải hàng hóa có trọng tải thiết kế duới 3,5 tấn.
Cụ thể, đối với giấy phép kinh doanh vận tải bằng ô tô được tiếp nhận tại Sở GTVT TPHCM, số 63 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1. Đối với phù hiệu, biển hiệu cho ô tô được tiếp nhận tại Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP, số 27 Phạm Viết Chánh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1. Riêng đối với hồ sơ cấp phù hiệu xe tải, kể từ ngày 11-7-2018, có thế nộp tại trung tâm hoặc Sở GTVT.
Người dân và doanh nghiệp có thể tra cứu thông tin phù hiệu và biên hiệu tại cổng dịch vụ công trực tuyến thành phố: https://dichvucong.hochiminhcity.gov.vn. 

Các tin khác