Masan bổ nhiệm CEO điều hành lĩnh vực kinh doanh thịt

(ĐTTCO) -  CTCP Masan Nutri-Science (MNS) vừa bổ nhiệm ông Matthys van der Lely vào vị trí Giám đốc Điều hành lĩnh vực kinh doanh thịt của Công ty.

Masan bổ nhiệm CEO điều hành lĩnh vực kinh doanh thịt

Ông Matthys van der Lely có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ và xây dựng thành công nền tảng thịt có thương hiệu tại Đông Nam Á. Vị trí gần nhất ông đảm nhận là Phó Chủ tịch cao cấp của Phòng mua bán & sáp nhập doanh nghiệp, Phát triển dự án và Bán lẻ. Ông chịu trách nhiệm phát triển thương hiệu thịt và xây dựng hệ thống bán lẻ của Công ty Bounty Fresh từ con số không, nay trở thành nhà cung cấp thịt có thương hiệu đứng vị trí thứ hai tại Philippines và đem lại lợi nhuận ấn tượng.
Ông Matthys van der Lely phát biểu khi đảm nhận vị trí mới: “Tôi rất phấn khởi khi được dẫn dắt và thúc đẩy tầm nhìn của Masan Nutri-Science trong việc trở thành công ty dẫn đầu trong việc cung cấp các sản phẩm thịt an toàn với giá cả hợp lý. Thói quen tiêu dung thịt của người Việt sẽ thay đổi. Dựa trên những kinh nghiệm có được tại thị trường Châu Á và Đông Nam Á, tôi hoàn toàn tin rằng quá trình chuyển đổi thói quen sử dụng từ thịt “nóng” sang thịt “mát” (fresh chilled meat) sẽ diễn ra rất nhanh và mạnh mẽ. Thịt mát sẽ trở thành chuẩn mực tiêu dùng mới vì là sản phẩm thịt tươi, ngon và an toàn. Với nền tảng 3F (Feed-Farm-Food – Từ trang trại đến bàn ăn) của Masan, tôi tự tin rằng chúng ta sẽ mang đến những sản phẩm thịt mát tốt nhất và vừa với túi tiền của người tiêu dùng. Tôi cùng đội ngũ nhân sự của Masan sẽ cùng nhau hiện thực hóa tầm nhìn này trong tương lai gần.”
Ông Phạm Trung Lâm, Tổng Giám đốc của Masan Nutri-Science cho biết: “Chúng tôi xây dựng Masan Nutri-Science với mục tiêu cuối cùng là trở thành công ty sản xuất sản phẩm thịt. Trong quý 4/2018, chúng tôi sẽ bắt đầu cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm thịt mát có thương hiệu đầu tiên. Việc bổ nhiệm ông Matthys van der Lely sẽ giúp chúng tôi đẩy nhanh việc hoàn thiện nền tảng kinh doanh thịt vì ông đã thành công với vai trò này tại những thị trường tại Đông Nam Á. Tôi tin rằng với tinh thần doanh nhân và kinh nghiệm thực hiện thành công ở thị trường Đông Nam Á, đặc biệt là ở Phillipines, cùng sự đóng góp của đội ngũ nhân sự của Công ty Matthys sẽ thành công. Đây cũng chính là triết lý của chúng tôi trong việc kết hợp “Kinh nghiệm quốc tế” và sự “Am hiểu sâu sắc thị trường nội địa”.
Ông Matthys van der Lely sẽ chính thức đảm nhiệm vai trò mới từ ngày 7-5.

M.Trâm

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Lập lờ đánh lận con đen

Lập lờ đánh lận con đen

(ĐTTCO) - Trong bài viết “Thận trọng trước mác hàng Nhật, Hàn” cách đây không lâu, ĐTTC đã đặt câu hỏi về sự lừa dối người tiêu dùng của chuỗi cửa hàng Mumuso.

Công nghệ - Xe

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.