Manulife Việt Nam được cấp ISO 9001:2008

Manulife Việt Nam được cấp ISO 9001:2008 ảnh 1

Ông David Wong (phải) nhận giấy chứng nhận
Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO 9001:2008

(ĐTTC) -Manulife Việt Nam vừa trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam được cấp tiêu chuẩn ISO 9001:2008 bởi Bureau Veritas, công ty chứng nhận hàng đầu thế giới trong các lĩnh vực chất lượng, sức khỏe và an toàn, môi trường và trách nhiệm xã hội.

"Đây là một cột mốc quan trọng đối với Manulife Việt Nam. Chúng tôi cam kết tiếp tục hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng và cung cấp các dịch vụ tốt nhất có thể cho khách hàng.

Với những cam kết mạnh mẽ theo tiêu chuẩn ISO 9001- 2008, toàn thể công ty Manulife Việt Nam sẽ thường xuyên thực hiện việc đánh giá chất lượng trong toàn công ty để đảm bảo các tiêu chuẩn ISO được áp dụng thực sự trong mọi hoạt động kinh doanh của công ty" - ông David Wong, Phó Chủ tịch Cấp cao phụ trách điều hành khu vực ASEAN của tập đoàn Manulife phát biểu.

Manulife Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài đầu tiên được cấp giấy phép hoạt động tại Việt Nam.

Hiện nay Manulife Việt Nam cung cấp các dịch vụ tài chính cho hơn 300.000 khách hàng thông qua mạng lưới trên 10.000 đại lý chuyên nghiệp.

Manulife Việt Nam chính thức hoạt động ở Việt Nam từ tháng 6-1999.

Yến Đình

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Startup gõ cửa quỹ đầu tư

Startup gõ cửa quỹ đầu tư

(ĐTTCO) - Với các DN khởi nghiệp (startup), vấn đề vốn luôn là một thách thức không nhỏ giữa muôn trùng khó. Việc tìm đến các quỹ đầu tư được xem là giải pháp hiệu quả. Song muốn mở được cánh cửa của các quỹ đầu tư cũng cần có những “cách gõ” phù hợp.

Công nghệ - Xe

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.