Lựa chọn và tôn vinh thương hiệu xuất sắc thế giới năm 2018

(ĐTTCO)-Chiều 13/9, tại Hà Nội, Tổ chức Thương hiệu châu Á-Thái Bình Dương tổ chức họp báo công bố Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới (BrandLaureate) năm 2018.

Năm 2017, Vinamilk là một trong những thương hiệu được nhận giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới. (Nguồn: Vinamilk)

Năm 2017, Vinamilk là một trong những thương hiệu được nhận giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới. (Nguồn: Vinamilk)

Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới là giải thưởng cao nhất dành cho thương hiệu và xây dựng thương hiệu, được tổ chức ở nhiều quốc gia khác nhau.

Năm 2017, lần đầu tiên giải thưởng này được tổ chức tại Việt Nam và đã vinh danh 40 doanh nghiệp và cá nhân như Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Công ty Vinamilk, Công ty trách nhiệm hữu hạn Keppel land Việt Nam, Công ty trách nhiệm hữu hạn Lotte Việt Nam, Công ty trách nhiệm hữu hạn may thêu Giày An Phước, Đại học RMIT Việt Nam... 

Phát biểu tại buổi họp báo, tiến sỹ KKJohan, người sáng lập và Chủ tịch của Giải thưởng The BrandLaureate, cho biết Tổ chức Thương hiệu châu Á-Thái Bình Dương (APBF) là tổ chức thương hiệu và phát triển thương hiệu duy nhất trên thế giới, được thành lập vào năm 2005.

"Năm nay, tại Việt Nam, chúng tôi tôn vinh ngành thể thao Việt Nam đã có những thành tích, dấu ấn đột phá trong lòng người dân Việt Nam," ông KKJohan cho biết.

Những thương hiệu đoạt giải được Ủy ban Thương hiệu đánh giá và lựa chọn dựa trên tiêu chí: chiến lược thương hiệu, văn hóa thương hiệu, truyền thông thương hiệu thống nhất, sự sáng tạo của thương hiệu, hiệu quả thương hiệu.

Giải thưởng chỉ dành cho những doanh nghiệp (cá nhân) nhận được giấy mời dành riêng cho các thương hiệu đặc biệt và nổi tiếng trong lĩnh vực tương ứng của họ và thường là những sự lựa chọn được ưa thích nhất của người tiêu dùng. 

Theo ban tổ chức, Giải thưởng BrandLaureate năm 2018 sẽ trao vào tháng 11 sắp tới tại Hà Nội.

TTXVN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Dự án Sao Mai Solar PV2 tại tỉnh Long An, công suất 50MW hoàn thành hơn 70%.

“Sếu đầu đàn” năng lượng sạch

(ĐTTCO) - Trong bối cảnh Việt Nam đang thiếu hụt năng lượng và ứng phó với thiên tai, biến đổi khí hậu, việc phát triển năng lượng sạch (điện gió, mặt trời, sinh khối…) đang là giải pháp rất phù hợp và xu hướng tất yếu. 

Công nghệ - Xe

Du lịch

Bỏ quên nguồn thu lớn từ du khách đường biển

(ĐTTCO)-Tăng trưởng của du khách quốc tế đến Việt Nam theo đường tàu biển chỉ chiếm khoảng 2% - 3% mỗi năm. Du lịch tàu biển đang tăng trưởng mạnh mẽ ở khu vực châu Á, trong đó Việt Nam có rất nhiều lợi thế, nhưng vì sao việc thu hút đối tượng khách hàng tiềm năng này vẫn còn bỏ ngỏ? 

Khởi nghiệp

Tham vọng công ty tỷ đô

(ĐTTCO) -Kể từ sau khi tham gia chương trình Shark Tank Việt Nam-Thương vụ bạc tỷ, shark Dzung Nguyễn (Nguyễn Mạnh Dũng, ảnh), Giám đốc Quỹ đầu tư CyberAgent Việt Nam-Thái Lan, đã trở thành gương mặt quen thuộc với không chỉ các doanh nghiệp khởi nghiệp mảng công nghệ. Nhân dịp xuân mới Kỷ Hợi, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với ông để hiểu hơn về những câu chuyện phía sau ống kính truyền hình. 

BÁO XUÂN KỶ HỢI 2019