LIAN an tâm cho mọi gia đình

(ĐTTCO) - Bà Vũ Thị Gửi (61 tuổi, tại tỉnh Hải Dương) đã tham gia gói bảo hiểm tai nạn cá nhân hạng Kim cương với mức phí 465.000 đồng ngay từ ngày đầu LIAN ra mắt. 
Sau đó, bàGửi không may bị tai nạn qua đời ở tuổi 61. Ngay sau khi nhận được tin, LIAN đã có mặt chia buồn cùng gia đình, đồng thời nhanh chóng làm thủ tục chi trả quyền lợi bảo hiểm với mức trách nhiệm 500 triệu đồng.
Đại diện gia đình bà Gửi đã rất bất ngờ và xúc động chia sẻ: “Chúng tôi rất cảm kích vì Công ty Bảo hiểm LIAN - VASS đã thực hiện trách nhiệm làm thủ tục nhanh chóng để trao số tiền 415 triệu đồng cho gia đình. Xin cảm ơn ban lãnh đạo và mong công ty ngày càng phát triển và mạnh mẽ hơn”. 
LIAN an tâm cho mọi gia đình ảnh 1  
Ứng dụng bảo hiểm tự động LIAN là ứng dụng công nghệ thông minh đầu tiên tại Việt Nam. Sau hơn 1 tháng ra mắt đã có gần 230.000 người dùng và hơn 15.000 hợp đồng bảo hiểm được bán. LIAN được xem là sự kết hợp giữa dịch vụ bảo hiểm và những đột phá của công nghệ nhằm đem lại những trải nghiệm nhanh chóng và tiện lợi cho mọi gia đình.
LIAN áp dụng công nghệ Big Data, bảo mật bằng blockchain, API của Google, dịch vụ chữ ký số của Viettel, chăm sóc khách hàng bằng AI như chatbot, đọc báo tự động... và đặc biệt đã kết nối với cổng thanh toán Napas. LIAN hiện cung cấp các sản phẩm về cháy nổ nhà ở, tai nạn, du lịch và các gói dành cho gia đình. Người dùng chọn gói phù hợp và đăng ký mua trực tiếp trên điện thoại và nhận chi trả bồi thường cũng trên điện thoại với vài thao tác đơn giản.
Kỷ nguyên thời đại công nghiệp 4.0 mang đến nhiều cơ hội nghề, việc làm cho mọi người, đặc biệt là nghề tư vấn bảo hiểm, một nghề có thu nhập cao và mang ý nghĩa nhân văn giúp cho hàng triệu người có được cuộc sống đảm bảo khi không may rủi ro xảy ra. LIAN tự hào là người dẫn đầu kỷ nguyên hiện tại, mang lại sự an tâm đến mọi nhà.
LIAN là ứng dụng bảo hiểm di động trên nền tảng IOS/Android, một sản phẩm tâm huyết của Madam Đỗ Thị Kim Liên, Lãnh sự Cộng hòa Nam Phi tại TPHCM. Ứng dụng đem lại cho người dùng những tiện ích trong quá trình mua và nhận đền bù bảo hiểm với thao tác đơn giản, tốc độ, chi phí thấp.
 Mọi thông tin xin tìm hiểu tại https://lianvass.com.

Các tin khác