Le saigonnais - Bản sắc Sài Gòn tại phòng chờ hạng thương gia

(ĐTTCO) - Nhân kỷ niệm 24 năm ngày thành lập, CTCP Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) vừa khai trương, đưa vào hoạt động Phòng chờ hạng thương gia Le Saigonnais tại nhà ga quốc nội Sân bay Tân Sơn Nhất. 
Le Saigonnais được xây dựng hoàn toàn mới với tổng diện tích 512m2; là phòng chờ hạng thương gia mang bản sắc văn hóa địa phương Sài Gòn - TPHCM, Việt Nam. 

Phát biểu khai trương Le Saigonnais, ông Nguyễn Nam Tiến, Phó Giám đốc Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, nhấn mạnh: “Bên cạnh việc bổ sung hạ tầng, dịch vụ phục vụ đối tượng khách hàng không có nhu cầu chi tiêu cao, ban lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đặc biệt chú trọng cung cấp các dịch vụ cao cấp cho hành khách, nâng cao năng lực cạnh tranh của sân bay Tân Sơn Nhất so với các sân bay khác trong khu vực.
Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã yêu cầu các đơn vị kinh doanh khai thác phi hàng không tập trung đầu tư các dịch vụ cao cấp phục vụ khách hàng truyền thống, khách hạng thương gia của các hãng hàng không. Phòng chờ Le Saigonnais của Công ty SASCO ra đời nằm trong kế hoạch chiến lược đó”.

Lãnh đạo Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất và SASCO cắt băng khánh thành Le Saigonnais. 
Le Saigonnais mang trong mình phong cách cổ điển, tinh tế kết hợp hài hòa kiến trúc Sài Gòn xưa cùng đường nét trang trí hiện đại. Không gian phòng chờ được thiết kế phân cách bằng mảng xanh, khu vườn yên tĩnh, cửa gỗ đan mây, đủ khéo léo để tôn trọng tính riêng tư cho người sử dụng mà vẫn thuận lợi kết nối với kiến trúc tổng thể.
Tại phòng chờ, khu ẩm thực là điểm nhấn mang đậm dấu ấn Sài Gòn với sự hiện diện của những món đặc trưng như các món ăn sáng Sài Gòn, các món nước, món ăn vặt… sẽ làm hài lòng các khách hàng yêu thích khám phá ẩm thực địa phương; sẽ góp phần lưu lại dấu ấn khó quên đối với hành khách trước khi rời TPHCM.

Nhân viên Le Saigonnais phục vụ hành khách hạng thương gia. 
Thành lập năm 1993, qua 24 năm xây dựng và phát triển, SASCO đã trở thành một thương hiệu mạnh, 10 năm liền nằm trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam; dẫn đầu trong lĩnh vực dịch vụ sân bay tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng miễn thuế, bán lẻ, phòng chờ hạng thương gia, chuỗi kinh doanh ẩm thực… SASCO đang vững bước trên con đường phát triển bền vững và góp phần tăng năng lực cạnh tranh tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất trong khu vực.
Ông Jonhnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch HĐQT SASCO, bày tỏ: “Le Saigonnais - sân bay Tân Sơn Nhất không chỉ là dịch vụ phòng chờ thương gia với không gian nghỉ ngơi tiện nghi, thoải mái, dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế mà còn mang lại cho hành khách những trải nghiệm văn hóa địa phương độc đáo, từ không gian kiến trúc, ẩm thực và đặc biệt là tính cách người Sài Gòn”.

Các tin khác