Lắc Xì Ví Momo nâng giá trị giải thưởng thu thập 12 con giáp lên 5 tỷ đồng

(ĐTTCO) – Nhân dịp đầu xuân năm mới Tính năng Lắc xì – Lắc heo vàng Nhận Lì xì Ví MoMo chính thức nâng tổng giá trị giải thưởng lên 5 tỷ đồng, như một lời tri ân và lì xì đầu năm gửi tới tất cả khách hàng đã ủng hộ và tin dùng Ví MoMo trong nhiều năm qua.
Lắc Xì Ví Momo nâng giá trị giải thưởng thu thập 12 con giáp lên 5 tỷ đồng

Theo đó, đối với tất cả người tham gia Tính năng Lắc xì – Lắc heo vàng Nhận lì xì, khi thu thập đủ 12 con giáp, sẽ chắc chắn cùng chia nhau phần thưởng lên đến 5 tỷ đồng, thay vì 2 tỷ đồng như trước đó.   

Riêng đối với người tham gia Lắc xì và thu thập đủ 12 con giáp sẽ chắc chắn được tham gia Vòng quay may mắn (Lucky Draw), với cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn, bao gồm: 1 giải nhất trị giá 100 triệu đồng; 6 giải nhì, mỗi giải 50 triệu đồng; 20 giải ba, mỗi giải 20 triệu đồng và 100 giải khuyến khích, mỗi giải 2 triệu đồng. 

Đặc biệt, Lắc xì Ví MoMo trao gửi yêu thương và chào đón Ngày lễ Tình nhân 14-2 “khung giờ vàng” sẽ thay đổi từ buổi tối sang buổi trưa ngày thứ 5, với giải thưởng vô cùng hấp dẫn đó là Máy ảnh Canon 80D siêu sắc nét, bao lì xì, và hàng trăm phần quà giá trị khác.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu “lắc heo” của người tham gia, khi giới thiệu bạn bè cùng tham gia Tính năng Lắc xì, người giới thiệu sẽ được cộng thêm 30 lượt lắc. 

Riêng đối với những khách hàng mới (chưa từng tải ứng dụng Ví MoMo, hoặc đã tải ứng dụng Ví MoMo nhưng chưa liên kết tài khoản ngân hàng) ngay khi tải ví và liên kết ngân hàng thành công 100% sẽ nhận được 1 trong 4 gói quà tặng, bao gồm: gói quà “Tam hoa” với tổng giá trị 999.000 đồng; gói quà “Toàn Phát” với tổng giá trị 888.000 đồng; gói quà “Phúc – Lộc – Thọ” với tổng giá trị 569.000 đồng; và gói quà “4 mùa sinh Lộc” với tổng giá trị 456.000 đồng. 

Cùng Ví điện tử MoMo - Siêu ứng dụng thanh toán số 1 Việt Nam trải nghiệm Tính năng Lắc Xì – Lắc heo vàng Nhận Lì xì, từ ngày 21-1 đến ngày 24-2-2019 gia tăng cơ hội sở hữu hàng trăm ngàn phần quà siêu hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng cho toàn chương trình lên đến hơn 100 tỷ đồng. 

Các tin khác