“Lắc xì” trúng xe Vespa và Macbook Air

(ĐTTCO) – Tính năng Lắc xì – Lắc heo vàng nhận lì xì Ví MoMo - sẽ kết thúc vào đúng 24 giờ ngày 24-2-2019, tức chỉ còn 4 ngày nữa để cùng Lắc xì chạy nước rút và rinh về những giải thưởng vô cùng giá trị.
Giờ vàng Macbook Air - xe Vespa.
Giờ vàng Macbook Air - xe Vespa.

Theo đó, khung giờ vàng cuối cùng của Lắc xì sẽ diễn ra vào lúc 10–12 giờ hôm nay 21-2 với giải thưởng là Macbook Air, và ngày 22-2 với giải thưởng là xe Vespa, cùng hàng trăm phần quà hấp dẫn khác. 

Đối với những người tham gia Lắc xì đã thu thập đủ 12 con giáp, nhanh tay đổi vế vàng và cùng chờ đón khoảng khắc, cùng chia nhau giải thưởng 5 tỷ đồng. 

Đồng thời, dành riêng cho những khách hàng có vé vàng sẽ chắc chắn được tham gia quay số may mắn (Lucky Draw), với cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn, bao gồm: 1 giải nhất trị giá 100 triệu đồng; 6 giải nhì, mỗi giải 50 triệu đồng; 20 giải ba, mỗi giải 20 triệu đồng và 100 giải khuyến khích, mỗi giải 2 triệu đồng. 

Đối với những khách hàng mới (chưa từng tải ứng dụng Ví MoMo, hoặc đã tải ứng dụng Ví MoMo nhưng chưa liên kết tài khoản ngân hàng), ngay khi tải ví và liên kết ngân hàng thành công 100% sẽ nhận được 1 trong 4 gói quà tặng, bao gồm: gói quà “Tam hoa” với tổng giá trị 999.000 đồng; gói quà “Toàn Phát” với tổng giá trị 888.000 đồng; gói quà “Phúc – Lộc – Thọ” với tổng giá trị 569.000 đồng; và gói quà “4 mùa sinh Lộc” với tổng giá trị 456.000 đồng. 

Lắc xì Ví MoMo đã cùng đồng hành với hàng triệu người dân Việt Nam trong suốt hơn 1 tháng qua, đã mang lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ, niềm vui lan tỏa, gắn kết tình thân, cùng hàng trăm ngàn giải thưởng hấp dẫn. Vì lẽ đó, tỷ lệ người yêu thích và tải Ví MoMo ngày càng tăng nhanh, Ví MoMo đã xuất sắc vươn lên vị trí số 1 trong top ứng dụng tải miễn phí trên App Store.

Các tin khác