Labo – Giải pháp tài chính hoàn toàn mới

(ĐTTCO) - Công ty TNHH TƯ VẤN & ĐÀO TẠO LABO (“LABO”), công ty cung cấp dịch vụ tài chính toàn diện đầu tiên tại Việt Nam, vừa chính thức đi vào hoạt động. 
Bà Lê Hoàng Lan_Ngưới sáng lập, kiêm Tổng Giám đốc LABO (thứ ba từ phải sang) cùng các cộng sự và đối tác
Bà Lê Hoàng Lan_Ngưới sáng lập, kiêm Tổng Giám đốc LABO (thứ ba từ phải sang) cùng các cộng sự và đối tác
LABO được thành lập và điều hành bởi những thành viên là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ tài chính trên thị trường quốc tế và có rất nhiều kinh nghiệm tại Việt Nam.
Bà Lê Hoàng Lan, Tổng Giám đốc LABO, chia sẻ, “Từ những năm 90 trở lại đây, đội ngũ tư vấn của các công ty chỉ được tư vấn một loại hình sản phẩm. Đại lý bảo hiểm nhân thọ chỉ tư vấn các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, đại lý bảo hiểm phi nhân thọ chỉ tư vấn các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ, chuyên viên ngân hàng chỉ tư vấn các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, thậm chí ngay cả môi giới bảo hiểm cũng chỉ môi giới sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ. Vì vậy, khách hàng sẽ cần rất nhiều “đầu mối” để có thể có giải pháp tài chính vẹn toàn cho các nhu cầu của mình”.

Với mô hình của LABO, các chuyên viên tư vấn tài chính – bảo hiểm có thể phân phối nhiều sản phẩm, dịch vụ đa dạng của những đối tác uy tín tới khách hàng của mình. “Mục tiêu của LABO là mang lại những giải pháp tài chính trọn vẹn theo phương thức one-stop shop (một cửa) cho khách hàng và người dân Việt Nam” - bà Lan cho biết. 

Đối tác chiến lược đầu tiên của LABO là Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD), công ty đang có những sản phẩm tốt nhất thị trường và có nhiều đột phá trong hoạt động để thay đổi cảm nhận của người dân Việt Nam về bảo hiểm nhân thọ.

Tất cả các chuyên viên tư vấn của LABO sau khi hoàn thành các khóa đào tạo để được cấp phép là đại lý bảo hiểm của FWD đều có quyền tư vấn sản phẩm của FWD tới khách hàng của mình.

Hiện nay LABO đã có 2 văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh và đang xúc tiến thiết lập chi nhánh tại Hà Nội. 

Các tin khác