Kim Oanh Real đạt tổng tài sản 10.000 tỷ đồng

(ĐTTCO) - CTCP Địa ốc Kim Oanh (Kim Oanh Real) vừa kỷ niệm 10 năm thành lập với chủ đề “Kim Oanh – 10 năm tiếp bước”. 

Kim Oanh Real đạt tổng tài sản 10.000 tỷ đồng

Thành lập vào năm 2008, đến nay, sau 10 năm xây dựng và phát triển, Kim Oanh Real đã đạt được nhiều thành tựu đáng khích lệ. Từ một văn phòng môi giới nhỏ, giờ đây Kim Oanh Real đã trở thành nhà đầu tư, phát triển dự án đất nền, nhà xây sẵn hàng đầu khu vực phía Nam với hệ thống gồm 6 chi nhánh và hơn 1.000 nhân viên đang làm việc tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai. Tổng tài sản thời điểm này đã lên đến 10.000 tỷ đồng; doanh thu tăng trưởng ổn định khoảng 40%/năm; quỹ đất sạch đang nắm giữ lên đến hơn 550ha. 
Tính chung, trong 10 năm qua Kim Oanh Real đã phân phối và đầu tư 62 dự án, cung cấp cho thị trường hàng chục ngàn sản phẩm. Có thể kể đến như khu đô thị Golden Center City, Golden Center City 2, Mega City (Bình Dương),  Singa City (TPHCM), Mega City 2 (Đồng Nai)…Thời gian vừa qua, mỗi năm Kim Oanh Real tiêu thụ thành quân bình quân hơn 3.000 sản phẩm. Riêng 4 tháng đầu năm 2018, số sản phẩm tiêu thụ đã tăng đột biến lên đến hơn 4.000 nền đất và nhà xây sẵn.
Bên cạnh hoạt động kinh doanh, 10 năm qua, Kim Oanh Real cũng thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện trên khắp cả nước như xây tặng trường học, trao học bổng, dụng cụ học tập; phụng dưỡng các mẹ Việt Nam anh hùng; xây cầu nông thôn; hỗ trợ bệnh nhân nghèo, nạn nhân chất độc da cam; chăm lo cho người lao động gặp khó khăn; cứu trợ nạn nhân bị thiên tai; chăm lo đời sống các chiến sĩ vùng biên giới, hải đảo…
Đặc biệt, từ năm 2015, Kim Oanh đã thành lập Quỹ Từ thiện Kim Oanh để chuyên nghiệp hóa và nâng cao hiệu quả trong công tác thiện nguyện. Tính đến thời điểm này, tổng số tiền thiện nguyện đã lên đến hơn 104 tỉ đồng. Chỉ riêng 4 tháng đầu năm 2018, công ty đã chi gần 37 tỉ đồng để xây tặng trường học, hỗ trợ bệnh nhân nghèo, chăm lo cho các gia đình chính sách và những hoàn cảnh kém may mắn, trao tặng học bổng…

Bình Minh

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ranee thu hút sự quan tâm các Tập đoàn bán lẻ trên thế giới

Ranee “dấn bước” ra thị trường thế giới

(ĐTTCO) - Ranee 100% từ cá - chuẩn chất lượng tuyệt hảo có mùi thơm đặc trưng với các thành phần dinh dưỡng hoàn toàn tự nhiên, đến kiểu dáng chai tôn vinh một nửa thế giới, nâng niu từng giọt dầu vàng chăm sóc gia đình. Ranee đã an nhiên chinh phục người tiêu dùng trong nước bằng sự khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm dầu ăn thông thường khác. 

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.