Bianfishco

Khẳng định thương hiệu Việt

Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam vừa phối hợp cùng Bộ Công Thương, Báo Nhân dân, Báo Đại đoàn kết và Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức trao Cúp Tự hào thương hiệu Việt lần 2-2011 cho 29 doanh nghiệp xuất sắc trong cả nước được bạn đọc bình chọn. CTCP Thủy sản Bình An (Bianfishco) là một trong những doanh nghiệp vinh dự được nhận cúp lần này.

Sức mạnh hàng Việt

Ông Đinh Đức Lập, Tổng Biên tập báo Đại đoàn kết, nhận xét: “Qua 2 năm Bộ Chính trị chỉ đạo phát động cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tình hình diễn biến theo chiều hướng rất tốt. Cuộc vận động có ý nghĩa quan trọng góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước.

Không dừng lại ở con số tăng trưởng về doanh thu, các doanh nghiệp còn tích lũy được những bài học kinh nghiệm về chinh phục thị trường nội địa. Bây giờ thấy logo hàng Việt Nam chất lượng cao, người tiêu dùng thực sự an tâm vì không phải lo sản phẩm có độc tố, được hướng dẫn sử dụng và cam kết bảo hành, chất lượng đảm bảo.

Vũ Kim Hạnh, Giám đốc BSA

Một trong những hoạt động cơ bản của chương trình Tự hào thương hiệu Việt là tổ chức cho bạn đọc bình chọn những đơn vị, sản phẩm có uy tín, có nhiều đóng góp cho cuộc vận động trong năm, làm cơ sở cho Hội đồng thẩm định các cấp xem xét, nhằm động viên khích lệ các nỗ lực triển khai cuộc vận động lớn, một chủ trương hợp lòng dân”.

Theo thống kê, năm 2009 có 23% người Việt Nam dùng hàng Việt Nam, nay đã lên  59%. Điều khá thú vị là hiện nay hàng Việt không chỉ chiếm thị phần khá lớn ở các chợ truyền thống, tại nhiều siêu thị, hàng Việt cũng chiếm tỷ lệ đến 90%.

Thậm chí, ở khu thương mại Tịnh Biên (An Giang) là vùng biên giới có nhiều siêu thị miễn thuế, trước đây hàng ngoại áp đảo, nay người tiêu dùng trong nước và khách từ Campuchia sang đều chọn mua hàng Việt. Điều đó chứng tỏ người tiêu dùng đang rất ủng hộ hàng Việt.

Thời gian qua, Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) đã phối hợp cùng các tỉnh - thành, các ngành chức năng và doanh nghiệp tổ chức gần 70 phiên chợ đưa hàng Việt Nam về nông thôn, được người tiêu dùng hưởng ứng mạnh mẽ. Theo ông Vũ Trọng Kim, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, để hàng Việt mạnh hơn nữa các doanh nghiệp cần liên kết tăng nội lực. Phải đưa ra thị trường sản phẩm tốt, những mặt hàng đủ tầm cạnh tranh với quốc tế.

Bianfishco - bước tiến căn cơ

Được bình chọn trao Cúp Tự hào thương hiệu Việt năm 2011 là sự khẳng định và động lực để Bianfishco tiếp tục phát triển. Bà Phạm Thị Diệu Hiền, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Bianfishco, trân trọng cảm ơn người tiêu dùng và các ngành, cơ quan chức năng đã đánh giá cao thương hiệu Bianfishco.

Bà Diệu Hiền khẳng định: “Tất cả sản phẩm do Bianfishco sản xuất như nước uống cao cấp Collagen, hàng trăm mặt hàng giá trị gia tăng, cá tra phi lê... đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bianfishco luôn nhiệt tình hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Khẳng định thương hiệu Việt ảnh 1

Bà Diệu Hiền nhận Cúp Tự hào thương hiệu Việt. Ảnh: Nguyễn Ngọc

Với ý thức trách nhiệm và mong muốn người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm tốt, chất lượng cao, tất cả mặt hàng do Bianfishco sản xuất được tiêu thụ rộng rãi trong nước đều đạt tiêu chuẩn cao của Hoa Kỳ. Mục đích của Bianfishco khi bán hàng trong nước là không đặt nặng lợi nhuận, cái chính là chăm sóc tốt cho sức  khỏe người tiêu dùng”.

Nhiều năm nay Bianfishco chọn hướng đi riêng bằng con đường chất lượng. Mọi sản phẩm đều đạt chất lượng cao, đảm bảo tiêu chuẩn xuất khẩu sang những thị trường khó tính như EU, Hoa Kỳ… Quan điểm của Bianfishco là phát triển bền vững, nên tận dụng tối đa tiến bộ khoa học kỹ thuật, những công nghệ cao… ứng dụng vào thực tiễn nhằm sản xuất các sản phẩm đạt chất lượng cao.

Phạm Thị Diệu Hiền, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Bianfishco

Với việc khẳng định uy tín, thương hiệu trên trường quốc tế, đến nay các sản phẩm của Bianfishco đã có mặt tại hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ; được người tiêu dùng và các nhà nhập khẩu đánh giá cao. Bianfishco còn là doanh nghiệp tiên phong trong ngành thủy sản bán sản phẩm ra thế giới bằng “thương hiệu Việt” rất thành công.

Hiện tại, Bianfishco đang tung ra thị trường nước uống cao cấp Collagen rất tốt cho sức khỏe. Đây là sản phẩm được các nhà khoa học trong nước và quốc tế nghiên cứu rất kỹ, nguyên liệu chính nhập từ Pháp. Nước uống Collagen đã được Bộ Y tế Việt Nam và Cơ quan Quản lý thực phẩm - dược phẩm Hoa Kỳ cấp chứng nhận tiêu chuẩn, an toàn vệ sinh thực phẩm.

Theo nhận định của Bộ Y tế, nước uống Collagen là sản phẩm cao cấp rất tiềm năng không chỉ tiêu thụ nội địa mà cả xuất khẩu. Bộ Y tế hoan nghênh Bianfishco là doanh nghiệp đi đầu trong việc sản xuất nước uống Collagen mà thị trường đang rất cần.

Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp - Phát triển nông thôn Lương Lê Phương cho biết: “Bộ Nông nghiệp - Phát triển nông thôn chọn Bianfishco là mô hình thí điểm về chất lượng cho mọi sản phẩm do công ty sản xuất và Bianfishco đã làm rất tốt. Nước uống Collagen là niềm tự hào thương hiệu Việt, bởi đây là sản phẩm được sản xuất trong nước nhưng đạt đẳng cấp quốc tế”.

Theo PGS.TS Ngô Đăng Nghĩa, Giám đốc Viện Nghiên cứu công nghệ sinh học và môi trường (Trường Đại học Nha Trang), quá trình nghiên cứu nước uống Collagen được tiến hành một cách công phu, thực hiện hàng ngàn thí nghiệm để đạt được các mục đích đề ra: có độ trong suốt, mang màu sắc và hương vị tự nhiên, tạo độ tin cậy và thân thiện với người tiêu dùng...

Khi cầm một ly nước Collagen trên tay có thể cảm nhận một phong cách mới - đó là một tác phẩm kết tinh của khoa học thực phẩm và nghệ thuật đỉnh cao. Nước uống Collagen góp phần mang lại sức khỏe không những bên trong cơ thể mà cả làn da tươi tắn bên ngoài, tạo nên sự tự tin và yêu đời.

Hiện nước uống Collagen được tiêu thụ mạnh tại các siêu thị, cửa hàng, đại lý… khắp cả nước. Theo ông Trương Thế Hường, Giám đốc kinh doanh sản phẩm nước uống Collgen, doanh số bán hàng liên tục tăng nhanh và số cơ sở kinh doanh đề nghị làm nhà phân phối nước uống Collagen rất nhiều.

Bianfishco rất vui khi thấy sản phẩm nước uống Collagen sớm tạo được chỗ đứng trên thương trường và được đông đảo người tiêu dùng hưởng ứng mạnh mẽ. Tới đây, Bianfishco sẽ cho ra đời nhiều dòng sản phẩm nước uống Collagen cao cấp khác, phục vụ thị hiếu đa dạng của người tiêu dùng.

PHƯƠNG UYÊN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

TPHCM chủ động phương án đi lại dịp Tết

TPHCM chủ động phương án đi lại dịp Tết

(ĐTTCO) - Dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, người dân sẽ được nghỉ 7 ngày, đồng nghĩa nhu cầu đi lại của hành khách tăng đỉnh điểm. Trước áp lực này, ngành giao thông vận tải (GTVT) TPHCM đã đưa ra các phương án nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại và nghỉ Tết của người dân.

Công nghệ - Xe

Ô tô nhập khẩu về TPHCM giảm mạnh dịp cuối năm

(ĐTTCO) - Cục Hải quan TPHCM cho biết, từ tháng 9 đến tháng 11-2017, kim ngạch nhập khẩu mặt hàng ô tô nhập khẩu dưới 9 chỗ về các cửa khẩu cảng biển trên địa bàn có chiều hướng giảm mạnh so với 2 quý đầu năm, chỉ đạt 48,3 triệu USD, giảm 42% so với cùng kỳ năm ngoái. 

Du lịch

Thoát nghèo từ du lịch cộng đồng

(ĐTTCO) - Năm 2011, xã Nghĩa Lợi cùng với 2 xã Nghĩa An và Nghĩa Phúc được Thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái đưa vào thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM). Nhớ lại thời gian đó, ông Lường Văn Hà, Chủ tịch UBND xã Nghĩa Lợi, không khỏi giật mình vì đã quá liều đăng ký xây dựng NTM. 
 

Khởi nghiệp

Còn cơ hội khi thị trường bão hòa

(ĐTTCO) - Dạo gần đây, cộng đồng những người ghiền café trên mạng xã hội facebook truyền tai nhau khá nhiều về một sản phẩm café rang xay mang tính cá nhân hóa rất cao, mỗi bịch café rang xay mang một gu riêng của mỗi người, nhãn cũng theo yêu cầu riêng của từng khách.