Khai trương Nhà hàng Nhanh và Ngon

Khai trương Nhà hàng Nhanh và Ngon ảnh 1
(ĐTTC) - Cuối tuần qua, Nhà hàng Nhanh và Ngon có tổng mức đầu tư khoảng 3 triệu USD đã khai trương tại địa chỉ 185-189 Nguyễn Trãi (quận 5, TPHCM).

Nhanh và Ngon là mô hình nhà hàng mới đem đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng với khoảng 200 món ăn Việt chất lượng cao.

Thực đơn ở Nhanh và Ngon gồm những món ăn quen thuộc hàng ngày của người Việt như: Cơm tấm, phở, canh, trong đó món Xèo Xèo được xem là điểm nhấn trong số các loại thức ăn phong phú tại nhà hàng.

Điều làm nên sự khác biệt của Nhanh và Ngon so với các thương hiệu khác là không gian hiện đại, thoải mái, được thiết kế theo mô hình cafeteria, phục vụ nhanh chóng, tiện lợi, khách hàng chỉ mất khoảng 3 phút để nhận thức ăn tại quầy.

Ông Chuck Tu, Giám đốc điều hành nhà hàng, chia sẻ: “Nếu nhà hàng đầu tiên ở quận 5 hoạt động ổn định, Nhanh và Ngon sẽ mở rộng phát triển thêm ở nhiều vị trí đắc địa tại TPHCM và khu vực miền Trung, phân khúc khách hàng có nhu nhập trung bình - cao là đối tượng phục vụ chính của nhà hàng.

Tôi không chọn Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc hay Nhật Bản để đầu tư nhà hàng vì ở đây đã bão hòa. Việt Nam đang mở ra nhiều cơ hội, tiềm năng để phát triển.

Bất kể ai cũng có thể thành công nếu đầu tư bài bản, biết đem những gì tốt nhất (công nghệ, kỹ thuật, phục vụ) của quốc tế để phục vụ cho thực khách Việt”.

Minh Tuấn

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Lập lờ đánh lận con đen

Lập lờ đánh lận con đen

(ĐTTCO) - Trong bài viết “Thận trọng trước mác hàng Nhật, Hàn” cách đây không lâu, ĐTTC đã đặt câu hỏi về sự lừa dối người tiêu dùng của chuỗi cửa hàng Mumuso.

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.