Kết nối DN Việt Nam-Nhật Bản trong công nghiệp

Kết nối DN Việt Nam-Nhật Bản trong công nghiệp ảnh 1 
(ĐTTCO) - Nhân chuyến tham dự Triển lãm METALEX Vietnam 2015 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (quận 7, TPHCM) của đoàn doanh nghiệp vùng Osaka (Nhật Bản) từ ngày 8-10 đến 10-10-2015, Tổ chức Thương mại và công nghiệp vùng Osaka phối hợp với Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TPHCM (ITPC) tổ chức chương trình kết nối doanh nghiệp Việt Nam – Nhật Bản vào ngày 7-10-2015 tại khách sạn Majestic Sài Gòn (số 1 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM).

Tham dự chương trình kết nối, Tổ chức Thương mại và công nghiệp vùng Osaka, Phòng Thương mại và công nghiệp Nhật Bản tại TPHCM (JBAH), các doanh nghiệp Nhật Bản trên địa bàn TPHCM cùng 11 doanh nghiệp vùng Osaka thuộc các lĩnh vực cơ khí, gia công linh kiện điện tử, máy hàn, máy cắt, tái chế rác thải… giao thương, trao đổi thông tin trực tiếp với doanh nghiệp Việt Nam.

Các doanh nghiệp vùng Osaka vừa có nhu cầu tìm đối tác mua hàng, vừa muốn tìm nhà cung cấp, có khả năng hợp tác sản xuất, phát tirển thị trường.

Doanh nghiệp Việt Nam được miễn phí tham gia chương trình kết nối, đăng ký trước ngày 6-10-2015.

T.Dung

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ranee thu hút sự quan tâm các Tập đoàn bán lẻ trên thế giới

Ranee “dấn bước” ra thị trường thế giới

(ĐTTCO) - Ranee 100% từ cá - chuẩn chất lượng tuyệt hảo có mùi thơm đặc trưng với các thành phần dinh dưỡng hoàn toàn tự nhiên, đến kiểu dáng chai tôn vinh một nửa thế giới, nâng niu từng giọt dầu vàng chăm sóc gia đình. Ranee đã an nhiên chinh phục người tiêu dùng trong nước bằng sự khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm dầu ăn thông thường khác. 

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.