JCI Việt Nam ra mắt ban điều hành nhiệm kỳ mới

(ĐTTCO) – Mới đây, Liên đoàn lãnh đạo và doanh nhân trẻ thế giới tại Việt Nam (JCI Việt Nam) đã tổ chức đại hội đầu năm và ra mắt ban điều hành nhiệm kỳ mới
JCI Việt Nam ra mắt ban điều hành nhiệm kỳ mới
Nhìn lại năm 2018, JCI Việt Nam đã mở rộng hoạt động ra khắp cả nước, và là năm đầu tiên được vinh danh tại đại hội JCI toàn cầu khi nhận giải thưởng Best Long – Term Local Community Program (Chương trình cộng đồng địa phương dài hạn tốt nhất). 
Trong năm 2019, JCI Việt Nam cho biết sẽ tổ chức giải thưởng Ten Outstanding Young Persons - Top 10 người trẻ nổi bật. Đây là giải thưởng do JCI thế giới khởi xướng từ năm 1983 và đã được tổ chức ở hơn 50 quốc gia. 
Dịp này ban điều hành mới của JCI Việt Nam cũng ra mắt với Chủ tịch JCI quốc gia là chị Phan Thị Ngọc Diễm, Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008, Tổng giám đốc Ngọc Nam Phương Communications. 
Được biết, Liên đoàn Lãnh đạo và doanh nhân trẻ thế giới (JCI) được thành lập từ năm 1915 tại Hoa Kỳ và hiện có hơn 120 quốc gia thành viên với hơn 200.000 thành viên là các lãnh đạo, doanh nhân và công dân trẻ tích cực. 
Tại Việt Nam, JCI VN là tổ chức trực thuộc Hội Doanh nhân trẻ TPHCM được thành lập vào năm 2008. 

Các tin khác