Home Credit: top 100 sản phẩm/dịch vụ tin dùng 2014

(ĐTTC) - Home Credit Việt Nam tiếp tục nằm trong Top 100 sản phẩm/dịch vụ được tin dùng năm 2014 cho dịch vụ tài chính tiêu dùng công ty đang cung cấp trên hệ thống toàn quốc.

Home Credit: top 100 sản phẩm/dịch vụ tin dùng 2014 ảnh 1
Đây là năm thứ 2 liên tiếp Home Credit được vinh danh trong chương trình bình chọn này.

Chương trình khảo sát, bình chọn Tin và Dùng được thực hiện bởi Thời báo Kinh tế Việt Nam, tạp chí tư vấn Tiêu và Dùng tổ chức thường niên, bắt đầu từ năm 2006 nhằm ghi nhận đánh giá của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ; dịch vụ hậu mãi; sự lựa chọn và những dự định trong tương lai của người tiêu dùng về mua sắm.

Sau 1 năm tiến hành lấy ý kiến bình chọn và khảo sát qua các kênh: độc giả của ấn phẩm tư vấn Tiêu và Dùng, website tieudungvietnam.vn, khảo sát trực tiếp…; chương trình bình chọn được thực hiện với hơn 4000 sản phẩm/ dịch vụ và đã thu được 19.000 phiếu bình chọn với 480.000 ý kiến bình chọn và 56.000 ý kiến đánh giá.

Home Credit chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009, cung cấp sản phẩm tài chính tiêu dùng hàng đầu Việt Nam với tính năng vượt trội: nhanh chóng, tiện lợi và thân thiện. Tại thị trường Việt Nam, Home Credit hiện đang chiếm vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực cho vay mua sắm trả góp.

Sau hơn 6 năm hoạt động, Home Credit đã xây dựng mối quan hệ hợp tác với gần 5.000 cửa hàng bán lẻ tại 63 tỉnh, thành trên cả nước. Được đánh giá là mô hình kinh doanh thành công trong lĩnh vực tài chính, tiêu dùng, Home Credit không chỉ mang đến các sản phẩm vay phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam, mà còn cho vay có trách nhiệm qua các hoạt động tư vấn, giáo dục, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ kiến thức tài chính tiêu dùng cho người dân Việt Nam.

Yên Lam

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Startup gõ cửa quỹ đầu tư

Startup gõ cửa quỹ đầu tư

(ĐTTCO) - Với các DN khởi nghiệp (startup), vấn đề vốn luôn là một thách thức không nhỏ giữa muôn trùng khó. Việc tìm đến các quỹ đầu tư được xem là giải pháp hiệu quả. Song muốn mở được cánh cửa của các quỹ đầu tư cũng cần có những “cách gõ” phù hợp.

Công nghệ - Xe

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.