HBC 6 lần liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia

(ĐTTCO) - Tại Lễ Công bố các Doanh nghiệp có sản phẩm Thương hiệu Quốc gia 2018, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (HBC) đã vinh dự được trao tặng biểu trưng Thương hiệu quốc gia lần thứ 6 liên tiếp.

HBC 6 lần liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia

Năm 2018, chương trình công nhận 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia, trong đó có 20 doanh nghiệp đã 6 lần đạt Thương hiệu quốc gia và HBC là công ty xây dựng duy nhất trong cả nước nằm trong danh sách này. 
Các doanh nghiệp đạt giải là những doanh nghiệp tiên phong, có sức lan tỏa lớn đối với thương hiệu quốc gia và đại diện cho các lĩnh vực ngành hàng của Việt Nam. Riêng HBC đã đóng góp trên 350 công trình có quy mô đẳng cấp quốc tế cho đất nước và hiện đang đồng thời thi công gần 80 công trình khác có quy mô ngày càng lớn hơn tại những vùng kinh tế trọng điểm trên cả nước. 
Với định hướng vươn tầm quốc tế, HBC đã đánh dấu tên mình trên thị trường nước ngoài tại Malaysia, Myanmar. Hiện HBC cũng đang đặt nền móng đầu tiên tại Trung Đông bằng việc ký kết hợp tác với các đối tác ở Kuwait, gồm: Công ty Kỹ thuật và Xây dựng HOT, Công ty First Kuwait General Trading and Constructing.


Hải Hồ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Vốn ngoại sẽ đổ mạnh vào ngành thực phẩm

Vốn ngoại sẽ đổ mạnh vào ngành thực phẩm

(ĐTTCO) - Với mức tăng trưởng trên 7% trong năm 2018 và đã duy trì xuyên suốt nhiều năm trước đó, ngành chế biến lương thực - thực phẩm đang được đánh giá là ngành hấp dẫn nhất Việt Nam.

Công nghệ - Xe

Ngăn chặn tin giả trên mạng xã hội - Bài 2: Giải pháp quyết liệt và khoa học hơn

(ĐTTCO)-Với mạng xã hội, hiện Facebook đang có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến toàn cầu và người sử dụng mạng ở Việt Nam cũng nằm trong ảnh hưởng đó. Với trên 10 năm chính thức bước vào Việt Nam với hơn 58 triệu người dùng, Facebook đã tạo ra những giá trị cho cộng đồng, những mặt tích cực… nhưng mặt trái của nó đang khiến các cơ quan quản lý phải chỉ ra những vi phạm luật pháp đang diễn ra.

Du lịch

Nhếch nhác ở di tích Thành cổ Biên Hòa

(ĐTTCO) - Thành cổ Biên Hòa là di tích có giá trị về lịch sử và nghệ thuật kiến trúc, có tuổi đời trên 300 năm, được xem là khu thành cổ nhất vùng đất Nam bộ. Năm 2013, Thành cổ Biên Hòa được Bộ VH-TT-DL xếp hạng là di tích cấp quốc gia.

Khởi nghiệp

Những cái khó sinh viên phải đối mặt khi khởi nghiệp sáng tạo

(ĐTTCO)-Làm sao để giúp sinh viên khởi nghiệp là chủ đề được các diễn giả trao đổi tại “Hội thảo Nghiên cứu khoa học, ươm tạo khởi nghiệp trong các cơ sở giáo dục đại học” vừa được Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức tại Hà Nội ngày 16/12.