HBC 6 lần liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia

(ĐTTCO) - Tại Lễ Công bố các Doanh nghiệp có sản phẩm Thương hiệu Quốc gia 2018, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (HBC) đã vinh dự được trao tặng biểu trưng Thương hiệu quốc gia lần thứ 6 liên tiếp.

HBC 6 lần liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia

Năm 2018, chương trình công nhận 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia, trong đó có 20 doanh nghiệp đã 6 lần đạt Thương hiệu quốc gia và HBC là công ty xây dựng duy nhất trong cả nước nằm trong danh sách này. 
Các doanh nghiệp đạt giải là những doanh nghiệp tiên phong, có sức lan tỏa lớn đối với thương hiệu quốc gia và đại diện cho các lĩnh vực ngành hàng của Việt Nam. Riêng HBC đã đóng góp trên 350 công trình có quy mô đẳng cấp quốc tế cho đất nước và hiện đang đồng thời thi công gần 80 công trình khác có quy mô ngày càng lớn hơn tại những vùng kinh tế trọng điểm trên cả nước. 
Với định hướng vươn tầm quốc tế, HBC đã đánh dấu tên mình trên thị trường nước ngoài tại Malaysia, Myanmar. Hiện HBC cũng đang đặt nền móng đầu tiên tại Trung Đông bằng việc ký kết hợp tác với các đối tác ở Kuwait, gồm: Công ty Kỹ thuật và Xây dựng HOT, Công ty First Kuwait General Trading and Constructing.


Hải Hồ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Dự án Sao Mai Solar PV2 tại tỉnh Long An, công suất 50MW hoàn thành hơn 70%.

“Sếu đầu đàn” năng lượng sạch

(ĐTTCO) - Trong bối cảnh Việt Nam đang thiếu hụt năng lượng và ứng phó với thiên tai, biến đổi khí hậu, việc phát triển năng lượng sạch (điện gió, mặt trời, sinh khối…) đang là giải pháp rất phù hợp và xu hướng tất yếu. 

Công nghệ - Xe

Du lịch

Bỏ quên nguồn thu lớn từ du khách đường biển

(ĐTTCO)-Tăng trưởng của du khách quốc tế đến Việt Nam theo đường tàu biển chỉ chiếm khoảng 2% - 3% mỗi năm. Du lịch tàu biển đang tăng trưởng mạnh mẽ ở khu vực châu Á, trong đó Việt Nam có rất nhiều lợi thế, nhưng vì sao việc thu hút đối tượng khách hàng tiềm năng này vẫn còn bỏ ngỏ? 

Khởi nghiệp

Tham vọng công ty tỷ đô

(ĐTTCO) -Kể từ sau khi tham gia chương trình Shark Tank Việt Nam-Thương vụ bạc tỷ, shark Dzung Nguyễn (Nguyễn Mạnh Dũng, ảnh), Giám đốc Quỹ đầu tư CyberAgent Việt Nam-Thái Lan, đã trở thành gương mặt quen thuộc với không chỉ các doanh nghiệp khởi nghiệp mảng công nghệ. Nhân dịp xuân mới Kỷ Hợi, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với ông để hiểu hơn về những câu chuyện phía sau ống kính truyền hình. 

BÁO XUÂN KỶ HỢI 2019