Hanwha Life Việt Nam đạt 301 tỷ doanh thu phí mới

(ĐTTCO) - Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam vừa công bố kết quả hoạt động kinh doanh đến hết quý II-2017 tiếp tục tăng trưởng cao về doanh thu và phát triển mạng lưới.

Hanwha Life Việt Nam đạt 301 tỷ doanh thu phí mới

Cụ thể, Hanwha Life Việt Nam đã đạt 301 tỷ doanh thu phí mới, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước.
Ngoài ra, phí tái tục của Hanwha Life đạt 352 tỷ, tăng gần 60% so với cùng kỳ. Hanwha Life Việt Nam đang phát triển mạng lưới trải đều khắp toàn quốc, với hơn 94 điểm phục vụ khách hàng.
Từ đầu năm đến nay, Hanwha Life Việt Nam đã mở thêm 17 điểm phục vụ khách hàng. Kế hoạch đến cuối năm, Hanwha Life sẽ nâng điểm phục vụ khách hàng lên con số 100 nhằm hoàn thiện hệ thống phân phối rộng khắp. 


Th.Dung

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Giá taxi công nghệ Uber và Grab không còn rẻ như lúc trước

Uber, Grab đã bớt rẻ

(ĐTTCO)-Nhanh chóng thu hút được hàng triệu người dùng VN ngay sau khi ra mắt nhưng dịch vụ taxi công nghệ Uber và Grab gần đây đã lần lượt tăng giá cước khá mạnh.
 

Công nghệ - Xe

Kia trình làng 4 mẫu xe mới

(ĐTTCO) - Proceed Concept, New Stonic, Picanto X-Line và Sorento 2017 là những mẫu xe nổi bật của Kia, trình làng tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2017.

Du lịch

Kéo Cô Tô gần lại

(ĐTTCO) - Sau nhiều lần lỡ hẹn, chúng tôi đã quyết định đến Cô Tô. Một hành trình không hề dễ dàng khi từ Hà Nội đến Cô Tô phải mất đến gần 10 giờ, chúng tôi nói vui gần bằng thời gian bay từ Hà Nội tới Paris.

Khởi nghiệp

Khởi tranh cuộc thi Startup Zone 2017

(ĐTTCO) - Vòng 1 "Tôi! Khởi Nghiệp" của cuộc thi Startup Zone 2017 do CLB Nhân sự  - Khởi nghiệp Trường ĐH Kinh tế TPHCM tổ chức đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 3.000 sinh viên đến từ nhiều trường đại học, cao đẳng ở khu vực miền Nam.