Hanwha Life Việt Nam đạt 301 tỷ doanh thu phí mới

(ĐTTCO) - Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam vừa công bố kết quả hoạt động kinh doanh đến hết quý II-2017 tiếp tục tăng trưởng cao về doanh thu và phát triển mạng lưới.

Hanwha Life Việt Nam đạt 301 tỷ doanh thu phí mới

Cụ thể, Hanwha Life Việt Nam đã đạt 301 tỷ doanh thu phí mới, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước.
Ngoài ra, phí tái tục của Hanwha Life đạt 352 tỷ, tăng gần 60% so với cùng kỳ. Hanwha Life Việt Nam đang phát triển mạng lưới trải đều khắp toàn quốc, với hơn 94 điểm phục vụ khách hàng.
Từ đầu năm đến nay, Hanwha Life Việt Nam đã mở thêm 17 điểm phục vụ khách hàng. Kế hoạch đến cuối năm, Hanwha Life sẽ nâng điểm phục vụ khách hàng lên con số 100 nhằm hoàn thiện hệ thống phân phối rộng khắp. 


Th.Dung

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Bịt lỗ hổng cơ chế đầu tư BOT

Bịt lỗ hổng cơ chế đầu tư BOT

(ĐTTCO) - Cả nước hiện có 88 dự án BOT (xây dựng - kinh doanh - chuyển giao) được xây dựng, gắn với nó là chừng ấy trạm thu phí BOT giao thông. 

Công nghệ - Xe

Dàn xe đủ chủng loại tại Thái Lan

(ĐTTCO) - Hàng trăm chiếc xe đủ các loại thuộc sở hữu của một người đàn ông tại Thái Lan. Toàn bộ dàn xe đều dán dòng chữ “Ai Baan Nawk” (tạm dịch: thằng nhà quê).

Du lịch

Đề xuất xây dựng phố đi bộ - chợ đêm Đà Lạt

(ĐTTCO)-Công ty cổ phần Ngôi sao biển Sài Gòn vừa có công văn gửi UBND TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) xin chủ trương nghiên cứu, lập phương án và thực hiện đầu tư xây dựng dự án phố đi bộ - chợ đêm Đà Lạt.
 
 

Khởi nghiệp