Hanwha Life Việt Nam đạt 301 tỷ doanh thu phí mới

(ĐTTCO) - Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam vừa công bố kết quả hoạt động kinh doanh đến hết quý II-2017 tiếp tục tăng trưởng cao về doanh thu và phát triển mạng lưới.

Hanwha Life Việt Nam đạt 301 tỷ doanh thu phí mới

Cụ thể, Hanwha Life Việt Nam đã đạt 301 tỷ doanh thu phí mới, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước.
Ngoài ra, phí tái tục của Hanwha Life đạt 352 tỷ, tăng gần 60% so với cùng kỳ. Hanwha Life Việt Nam đang phát triển mạng lưới trải đều khắp toàn quốc, với hơn 94 điểm phục vụ khách hàng.
Từ đầu năm đến nay, Hanwha Life Việt Nam đã mở thêm 17 điểm phục vụ khách hàng. Kế hoạch đến cuối năm, Hanwha Life sẽ nâng điểm phục vụ khách hàng lên con số 100 nhằm hoàn thiện hệ thống phân phối rộng khắp. 


Th.Dung

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Tan giấc mơ ô tô nhập khẩu giá rẻ

(ĐTTCO)-Nghị định 116/2017/NĐ-CP (NĐ 116) của Chính phủ vừa ban hành “siết” điều kiện nhập khẩu và kinh doanh dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng ô tô, có khả năng làm tan biến giấc mơ của người tiêu dùng mong sớm được sở hữu chiếc ô tô giá rẻ khi thuế nhập khẩu về mức 0% từ đầu năm 2018.
 

Du lịch

Khởi nghiệp

Tìm vốn khởi nghiệp nông nghiệp

(ĐTTCO) - Khởi nghiệp với các dự án về nông nghiệp hay các sản phẩm công nghệ dành cho nông nghiệp đang trở thành lựa chọn của nhiều bạn trẻ. Thế nhưng việc tìm kiếm nguồn vốn cho những dự án nông nghiệp vẫn đang là thách thức bởi chưa có nhiều nhà đầu tư quan tâm đến lĩnh vực này.