Hanwha Life Việt Nam đạt 301 tỷ doanh thu phí mới

(ĐTTCO) - Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam vừa công bố kết quả hoạt động kinh doanh đến hết quý II-2017 tiếp tục tăng trưởng cao về doanh thu và phát triển mạng lưới.

Hanwha Life Việt Nam đạt 301 tỷ doanh thu phí mới

Cụ thể, Hanwha Life Việt Nam đã đạt 301 tỷ doanh thu phí mới, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước.
Ngoài ra, phí tái tục của Hanwha Life đạt 352 tỷ, tăng gần 60% so với cùng kỳ. Hanwha Life Việt Nam đang phát triển mạng lưới trải đều khắp toàn quốc, với hơn 94 điểm phục vụ khách hàng.
Từ đầu năm đến nay, Hanwha Life Việt Nam đã mở thêm 17 điểm phục vụ khách hàng. Kế hoạch đến cuối năm, Hanwha Life sẽ nâng điểm phục vụ khách hàng lên con số 100 nhằm hoàn thiện hệ thống phân phối rộng khắp. 


Th.Dung

Các tin, bài viết khác

Công nghệ - Xe

Siêu xe Lamborghini độc nhất trên thế giới

(ĐTTCO) - Mẫu Lamborghini Concept S được xây dựng dựa trên siêu xe Gallardo huyền thoại, nhưng hãng không đủ nguồn lực sản xuất nên chỉ một chiếc được chế tạo.

Du lịch

Tung tiền mua “giấc mơ Mỹ”

(ĐTTCO) - Những thông tin xung quanh việc Hoa Kỳ đang xem xét nhằm thay đổi các quy tắc cấp thị thực theo diện đầu tư đang làm câu chuyện tung tiền mua “giấc mơ Mỹ” của người Việt Nam thêm nóng hơn. 
 

Khởi nghiệp

Đà Nẵng: Quyết tâm trở thành điểm đến khởi nghiệp

(ĐTTCO)-Đà Nẵng đang xây dựng hình ảnh, thương hiệu khác biệt và quyết tâm trở thành điểm đến khởi nghiệp đổi mới, sáng tạo dựa trên thế mạnh của một thành phố bên bờ biển xinh đẹp và giàu tiềm năng.