Hanwha Life tăng vốn điều lệ tại thị trường Việt Nam

(ĐTTCO) - Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) vừa được Bộ Tài Chính phê chuẩn về việc tăng vốn điều lệ.

Tòa nhà Ruby Tower tại TP.HCM, nơi Công ty Hanwha Life Việt Nam đặt trụ sở chính

Tòa nhà Ruby Tower tại TP.HCM, nơi Công ty Hanwha Life Việt Nam đặt trụ sở chính

Theo đó, Hanwha Life Việt Nam tăng vốn điều lệ từ 1.891,14 tỷ đồng lên 4.891,14 tỷ đồng và trở thành công ty Bảo hiểm Nhân thọ có số vốn điều lệ lớn thứ ba tại Việt Nam. 
Đây là lần tăng vốn thứ hai của Hanwha Life Việt Nam kể từ năm 2014. Việc tăng vốn thể hiện cam kết gắn bó lâu dài và mạnh mẽ của Hanwha Life Việt Nam đối với thị trường Việt Nam và là nền tảng tài chính vững chắc giúp Công ty đẩy mạnh hoạt động đầu tư, phát triển các dịch vụ quan trọng để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. 
Ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội Đồng Thành Viên kiêm Tổng Giám Đốc Hanwha Life Việt Nam nói rằng “Nguồn lực tài chính vững mạnh là một tiêu chí quan trọng để công ty bảo hiểm nhân thọ trở thành điểm tựa tài chính tin cậy cho khách hàng trước mọi rủi ro trong cuộc sống. Việc tăng vốn khẳng định cam kết đầu tư dài hạn của Tập đoàn Hanwha và Hanwha Life tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, mang đến chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn nữa”.
Trong suốt thời gian hoạt động tại Việt Nam, Hanwha Life nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ của Tập đoàn Hanwha (Hàn Quốc) về kinh nghiệm và tiềm lực tài chính. Tập đoàn Hanwha là một trong 10 Tập đoàn kinh tế lớn của Hàn Quốc. Năm 2017, Tập đoàn Hanwha đứng thứ 246 trong bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất thế giới của Tạp chí Fortune (Mỹ). 
Hiện nay, tập đoàn Hanwha đang tăng cường sự hiện diện tại thị trường Việt Nam với các dự án có tổng số vốn gần 500 triệu USD, bao gồm: Nhà máy năng lượng điện mặt trời tại tỉnh Long An; Nhà máy sản xuất các thiết bị an ninh tại Khu công nghiệp Quế Võ, Bắc Ninh; Nhà máy sản xuất linh kiện động cơ máy bay đầu tiên và duy nhất tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc. 
Trong thời gian tới, Hanwha Life sẽ tiếp tục phát triển và tăng sự cạnh tranh của mình trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Bên cạnh các dự án đã đầu tư, Hanwha Life Việt Nam sẽ nỗ lực hoạt động hiệu quả, góp phần nâng cao vị thế cho Việt Nam trong bối cảnh nền kinh tế hội nhập. Với sự hỗ trợ đắc lực từ tập đoàn, Hanwha Life Việt Nam sẽ là “cứ điểm” để Tập đoàn Hanwha phát triển và đầu tư sang các thị trường khác trong khu vực.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Khung cảnh nhộn nhịp của hàng ngàn công nhân trong nhà máy IDI đang miệt mài thi đua sản xuất.

ASM góp mặt trong danh sách câu lạc bộ lãi ngàn tỷ

(ĐTTCO) - Lãnh đạo ASM cho biết, doanh thu bán hàng tăng chủ yếu từ các lĩnh vực chủ chốt của Tập đoàn như: bất động sản, xuất khẩu cá, bột mỡ cá, thức ăn cho cá (Sao Mai Super Feed) và du lịch. Phân tích kỹ cho thấy doanh thu của Sao Mai Group đã lấy đà tăng mạnh ngay từ đầu năm 2018, khi ASM thực hiện tái cấu trúc xong 2 CTCP Du lịch An Giang và Đồng Tháp. 

Công nghệ - Xe

Google sẽ đào tạo kỹ năng số cho 500.000 chủ doanh nghiệp Việt

(ĐTTCO)-“Với chương trình Vietnam Digital 4.0, Google sẽ hỗ trợ đào tạo tạo kỹ năng số 500.000 doanh nghiệp nhỏ của Việt Nam từ nay cho đến hết năm 2020,” ông Kent Walker, Phó chủ tịch cấp cao, phụ trách các vấn đề toàn cầu kiêm Cố vấn Pháp lý Google cho biết.

Du lịch

Khởi nghiệp