Hanwha Life - Chinh phục đỉnh cao

Chính thức hoạt động tại Việt Nam ngày 1-4-2009, Hanwha Life Việt Nam (tên trước kia là Korea Life Vietnam) đã gầy dựng được mạng lưới gồm 26 điểm phục vụ khách hàng trên toàn quốc. Với những thành công đã đạt được, năm 2013 Hanwha Life Việt Nam dự đoán sẽ tăng tốc mạnh mẽ hơn. 

Thành công dựng xây nền tảng

Tính đến hết ngày 31-12, Hanwha Life Việt Nam đã đạt 168 tỷ đồng doanh thu phí bảo hiểm quy năm, đạt 112% mục tiêu đề ra trong năm 2012. Cùng với gần 10.000 nhà tư vấn tài chính và đội ngũ 200 nhân viên trên toàn quốc, Hanwha Life Việt Nam vui mừng và tự hào mang đến cho hơn 23.000 khách hàng những “giải pháp tài chính cho tương lai”.

Bên cạnh đó, sau gần 4 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, công ty đã vinh dự đón nhận Giải thưởng Rồng Vàng 2010 “Công ty cung cấp dịch vụ tốt nhất” và giải thưởng Rồng Vàng 2011 với danh hiệu “Dịch vụ tài chính tốt nhất” do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Đầu Tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch-Đầu tư) trao tặng.

Với những thành quả đạt được và ghi nhận về sự cống hiến thời gian qua, Hanwha Life Việt Nam đã vươn lên thứ 7 trên 14 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đang có mặt tại thị trường. Đây là bệ phóng để Hanwha Life tiếp tục chinh phục đỉnh cao trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm nhất tại thị trường Việt Nam.

Hanwha Life - Chinh phục đỉnh cao ảnh 1 

Hanwha Life ký kết trao tặng 100 căn nhà tình thương và 1 trường tiểu học. 


Để vươn đến vị trí này, Hanwha Life Việt Nam đã đề ra mục tiêu và kế hoạch hành động cụ thể. Đến năm 2016, đạt cột mốc 1.000 tỷ đồng doanh thu phí bảo hiểm, có tỷ lệ duy trì năm 2 cao nhất (trên 65%) và nắm giữ 10% thị phần. Song song đó, công ty đề ra kế hoạch phát triển mạng lưới - đội ngũ sâu và rộng.

Hiện Hanwha Life Việt Nam đã có mặt tại hầu hết các tỉnh, thành lớn trên toàn quốc với 27 điểm phục vụ khách hàng bao gồm chi nhánh, văn phòng kinh doanh và văn phòng Tổng đại lý. Với mạng lưới rộng khắp, Hanwha Life Việt Nam có thêm cơ hội tiếp cận khách hàng gần gũi, nhanh chóng hơn.

Bên cạnh đó, công ty còn cải tiến một số hình thức huấn luyện và đào tạo để nâng cao tính chuyên nghiệp cho gần 10.000 nhân viên tư vấn tài chính trên toàn quốc.

Gần đây, công ty đã áp dụng mô hình Quản lý hoạt động dành cho các cấp tư vấn tài chính rất thành công tại Hàn Quốc và được áp dụng thí điểm tại một số văn phòng mới. Sự thành công của mô hình mới này sẽ tiếp tục được nhân rộng trên toàn hệ thống.

Phát triển cùng Hanwha

Gia nhập Tập đoàn Hanwha cách đây hơn 10 năm, Hanwha Life Insurance đã tận dụng được lợi thế từ sức mạnh của tập đoàn trong mảng tài chính - bảo hiểm để hiện thực hóa ước mơ phát triển toàn cầu ra khắp 5 châu.

Hanwha Life Việt Nam là công ty con đầu tiên tại thị trường nước ngoài của Hanwha Life Insurance và được đánh giá là mô hình thành công để tiếp tục mở rộng lĩnh vực hoạt động bảo hiểm nhân thọ tại các quốc gia khác trong khu vực Đông và Đông Nam Á như Indonesia, Trung Quốc...

Song song với việc khai thác thị trường mới, Tập đoàn Hanwha còn xây dựng và quảng bá thương hiệu thông qua các chương trình tài trợ dài hạn gắn liền với lợi ích cộng đồng.

Vừa qua, được sự hỗ trợ từ Tập đoàn Hanwha, Hanwha Life Việt Nam đã ký kết dự án tài trợ xây dựng gần 100 nhà tình thương tại các tỉnh Thừa Thiên-Huế, Phú Yên, Tiền Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh và 1 trường tiểu học tại tỉnh Hòa Bình.

Tổng giá trị các dự án này ước tính 300.000USD (khoảng 6,3 tỷ đồng). Đây được xem là sự cam kết đầu tư dài hạn của Hanwha tại Việt Nam bằng cách hoạch định tương lai và hiện thực hóa ước mơ của người Việt Nam.

Thành lập vào năm 1952, Hanwha là một trong 10 tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc và nằm trong top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới. Mạng lưới hoạt động toàn cầu rộng khắp của Hanwha lên đến 142  thành viên (52 thành viên tại Hàn Quốc và 90 thành viên tại các nước khác) như: Hanwha Corporation, Hanwha SolarOne, Hanwha Q.Cells, Hanwha Chemical, Hanwha Engineering & Contrustion, Hanwha Life Insurance…

Được xem là thành viên chủ chốt, Hanwha Life Insurance là công ty bảo hiểm nhân thọ có lịch sử lâu đời nhất tại thị trường Hàn Quốc được thành lập từ năm 1946. Với hơn 60 năm kinh nghiệm, Hanwha Life Insurance đã phát triển nhanh chóng và trở thành một trong các công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu thị trường với tổng tài sản lên đến 60 tỷ USD và đạt chỉ số tín nhiệm tín dụng hạng AAA.

Thanh Dung

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Nikkei: FLC đầy tham vọng khi mở rộng lĩnh vực kinh doanh

Nikkei: FLC đầy tham vọng khi mở rộng lĩnh vực kinh doanh

(ĐTTCO) - Trong bài viết mới đây, tờ Nikkei (Nhật Bản) đánh giá việc FLC muốn lấn sân thêm mảng casino và thậm chí cả ngành dịch vụ hàng không là kế hoạch đầy tham vọng về việc mở rộng hoạt động kinh doanh. 

Công nghệ - Xe

Du lịch

Đưa văn hóa ẩm thực Việt ra thế giới

(ĐTTCO)-Ngành du lịch Việt Nam vừa ghi dấu thêm một cột mốc mới: Sau nhiều năm lên dự án, chuẩn bị, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã cho ra đời Trung tâm Nghiên cứu, bảo tồn và phát triển ẩm thực Việt Nam (tại số 18 Trương Định, quận 3, TPHCM).

Khởi nghiệp

Khởi tranh cuộc thi Startup Zone 2017

(ĐTTCO) - Vòng 1 "Tôi! Khởi Nghiệp" của cuộc thi Startup Zone 2017 do CLB Nhân sự  - Khởi nghiệp Trường ĐH Kinh tế TPHCM tổ chức đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 3.000 sinh viên đến từ nhiều trường đại học, cao đẳng ở khu vực miền Nam.