Hành khách hào hứng với lịch thi đấu World Cup 2018 của Vietjet

(ĐTTCO) - Tưng bừng cùng ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, Vietjet dành tặng hành khách hàng chục ngàn bộ lịch thi đấu trẻ trung tại các phòng vé, đại lý, tại sân bay và ngay trên tàu bay. 
Hành khách hào hứng với lịch thi đấu World Cup 2018 của Vietjet
Trước giờ khai màn sự kiện được trông đợi nhất hành tinh, Giải vô địch bóng đá thế giới (World Cup 2018) diễn ra tại Nga, Vietjet gửi tặng hàng chục ngàn bộ lịch thi đấu dành cho hành khách tại các sân bay, quầy làm thủ tục, phòng vé, trên tàu bay và các quầy báo… Bộ lịch mang hình ảnh Vietjet trẻ trung, năng động đăng tải đầy đủ các đội tuyển, bảng đấu và lịch thi đấu chính thức của giải. 
Hành khách hào hứng với lịch thi đấu World Cup 2018 của Vietjet ảnh 1  
Hành khách hào hứng với lịch thi đấu World Cup 2018 của Vietjet ảnh 2  
Hành khách hào hứng với lịch thi đấu World Cup 2018 của Vietjet ảnh 3  
Hành khách hào hứng với lịch thi đấu World Cup 2018 của Vietjet ảnh 4  
World Cup 2018 là giải vô địch bóng đá thế giới lần thứ 21 được tổ chức tại Nga diễn ra từ ngày 14-6 đến 15-7 (theo giờ Việt Nam) với 32 đội tuyển tranh tài, chia thành 8 bảng. Giải đấu năm nay được Tổng thống Nga Vladimir Putin nhấn mạnh là “ngày hội của đam mê và cảm xúc”.
Hành khách hào hứng với lịch thi đấu World Cup 2018 của Vietjet ảnh 5 Tại sân bay, du khách nước ngoài cũng hào hứng khi cùng Vietjet chào đón giải đấu hấp dẫn và rất được chờ đón. 
Hành khách hào hứng với lịch thi đấu World Cup 2018 của Vietjet ảnh 6 Các fans nhí trong lúc chờ làm thủ tục thích thú theo dõi và cho biết sẽ cổ vũ cho đội tuyển mình yêu thích. 
Hành khách hào hứng với lịch thi đấu World Cup 2018 của Vietjet ảnh 7  
Hành khách hào hứng với lịch thi đấu World Cup 2018 của Vietjet ảnh 8  
Chào đón mùa hè và giải đấu năm nay, từ nay đến 31-7, Vietjet cũng dành tặng hành khách chuỗi ưu đãi lớn nhất trong năm “Đá phải say – Hè phải bay” với hàng triệu vé siêu tiết kiệm giá chỉ từ 0 đồng vào khung giờ vàng 12-14h tại website www.vietjetair.com.
Hành khách hào hứng với lịch thi đấu World Cup 2018 của Vietjet ảnh 9  
Hành khách hào hứng với lịch thi đấu World Cup 2018 của Vietjet ảnh 10  
Hành khách hào hứng với lịch thi đấu World Cup 2018 của Vietjet ảnh 11 Tại các phòng vé và đại lý, hành khách đến mua vé cũng nhận được bộ lịch bất ngờ này. 
Hành khách hào hứng với lịch thi đấu World Cup 2018 của Vietjet ảnh 12  
Hành khách hào hứng với lịch thi đấu World Cup 2018 của Vietjet ảnh 13  
Hành khách hào hứng với lịch thi đấu World Cup 2018 của Vietjet ảnh 14 Các phi công và tiếp viên Vietjet cũng hào hứng đón chờ World Cup trước giờ làm nhiệm vụ phục vụ hành khách. 
Không chỉ mang đến cho người dân hàng triệu cơ hội đi lại bằng máy bay với chi phí tiết kiệm, Vietjet luôn đồng hành cùng các hoạt động từ thiện, xã hội, văn hóa, thể thao, giải trí ý nghĩa như Ngày hội Khinh khí cầu quốc tế, Đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Hoa hậu Hoàn Vũ, Cuộc thi Gương mặt Thương hiệu (The Face), Tiếp sức mùa thi, Festival Hoa Đà Lạt… Vietjet tiếp tục mang đến nhiều chương trình ưu đãi về giá vé cũng như đồng hành cùng các hoạt động thiết thực, mang lại nhiều lợi ích cho hành khách, người dân.

Các tin khác