Hãng hàng không Thụy Sĩ mở đường bay thẳng tới TPHCM

(ĐTTCO) - Edelweiss, hãng hàng không giải trí hàng đầu của Thụy Sĩ, đồng thời là công ty con của Swiss International Airlines, đã mở rộng mạng lưới đường bay đến khu vực châu Á với đường bay thẳng từ Zurich đến TPHCM.

Hãng hàng không Thụy Sĩ mở đường bay thẳng tới TPHCM

Trước mắt, Edelweiss sẽ khai thác các chuyến bay thẳng kết nối Zurich đến TPHCM với tần suất 2 chuyến/tuần. Đường bay mới sẽ giúp khách du lịch từ Thụy Sĩ và các nước châu Âu đến với Việt Nam một cách dễ dàng và thuận tiện nhất. 
Ông Bernd Bauer, CEO Edelweiss, cho biết Việt Nam là điểm đến du lịch nổi tiếng với nhiều hoạt động giải trí đã và đang được du khách Thụy Sĩ biết đến. Khách du lịch từ Thụy Sĩ thường có các kỳ nghỉ dài ngày hơn và chi tiêu nhiều hơn so với các nước khác. Mỗi năm hãng dự kiến sẽ vận chuyển khoảng 10.500 khách đến TPHCM và tạo nguồn thu hơn 32 triệu USD. 
Bên cạnh việc kết nối khách du lịch từ Thụy Sĩ và châu Âu đến với Việt Nam, đường bay mới còn tạo điều kiện cho hành khách bay trực tiếp từ TPHCM đến châu Âu với rất nhiều lựa chọn bay nối chuyến từ Zurich và các điểm đến trên mạng lưới bay toàn cầu của Swiss International Airlines.
Được biết, đường bay mới sẽ được khai thác bằng máy bay Airbus A340-300 có sức chứa 314 hành khách. Hạng thương gia có 27 ghế giường nằm và được trang bị hệ thống giải trí hiện đại với màn hình cảm ứng HD. Hạng phổ thông đặc biệt Max có 76 ghế ngồi rộng rãi và chỗ để chân dài thêm 6 inch, ghế tựa có thể ngả ra và nhiều tiện nghi khác. Hạng phổ thông có 211 ghế được trang bị hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng HD nhằm mang đến cho hành khách chuyến bay thoải mái.

Hải Hồ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.