Hải quan Hà Nội bêu tên DN nợ thuế

(ĐTTCO)-Sau Cục Thuế, đế lượt Cục Hải quan Hà Nội vừa công bố danh sách 77 doanh nghiệp (DN) nợ thuế quá hạn 90 ngày, với tổng số tiền nợ thuế gần 72,5 tỉ đồng.

Hải quan Hà Nội bêu tên DN nợ thuế ảnh 1 

Đứng đầu danh sách là Công ty TNHH Công nghiệp và Thương mại Toàn Thắng, với số tiền nợ thuế gần 21 tỉ đồng. Tiếp theo là Công ty cổ phần XNK tổng hợp và chuyển giao công nghệ Việt Nam và Công ty TNHH thương mại tổng hợp Hương Thành còn nợ thuế trên 7 tỉ đồng. Công ty TNHH Long Vân nợ hơn 4,5 tỉ đồng. Công ty cổ phần thép Hưng Yên nợ hơn 3,1 tỉ đồng…

Có 9 DN nợ thuế từ 1 hơn đến hơn 2 tỉ đồng. Cụ thể là: Công ty TNHH thương mại và sản xuất Trung Định, Công ty TNHH dịch vụ ngoại thương Hà Nội, Công ty TNHH MTV CN ô tô xe máy Việt Trung- Hà Tây, Công ty cổ phần Phú Cường GSF, Công ty TNHH tre công nghiệp Tiến Phát, Công ty cổ phần ô tô Xuân Kiên Vinaxuki, Công ty THHH FLOSVINA nợ thuế hơn 1 tỉ đồng;

Chi nhánh Công ty cổ phần công nghệ phẩm Đà Nẵng tại Hà Nội và Xí nghiệp sản xuất hàng XNK và kinh doanh tổng hợp (Công ty cổ phần TRAENCO) có mức nợ thuế hơn 2 tỉ đồng.

Theo Hải quan Hà Nội, tính đến hết tháng 4.2016, số nợ thuế chuyên thu quá hạn của đơn vị quản lý 561 tỷ đồng của 520 DN. Trong đó, nợ khó thu là 420 tỉ đồng của 437 DN (bao gồm: nợ có quyết định giải thể, phá sản 148 tỉ đồng; nợ của DN bỏ trốn, mất tích, ngừng hoạt động; nợ đang điều tra, khởi tố và các khoản nợ khó thu khác...

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Lập lờ đánh lận con đen

Lập lờ đánh lận con đen

(ĐTTCO) - Trong bài viết “Thận trọng trước mác hàng Nhật, Hàn” cách đây không lâu, ĐTTC đã đặt câu hỏi về sự lừa dối người tiêu dùng của chuỗi cửa hàng Mumuso.

Công nghệ - Xe

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.