Hà Nội: Cắt 1.300 số điện thoại rao vặt trái phép

Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã đề nghị các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông trên địa bàn ngừng cung cấp dịch vụ đối với hơn 1.300 số điện thoại quảng cáo rao vặt không đúng nơi quy định.

Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cũng đã phối hợp với Công an Hà Nội tiến hành thanh tra việc thực hiện các quy định về cung cấp, sử dụng dịch vụ di động và internet tại 3 doanh nghiệp viễn thông: VNPT Hà Nội, Công ty Mobifone, Công ty Viễn thông Viettel.

Qua thanh tra, lực lượng liên ngành nhận thấy các doanh nghiệp viễn thông về cơ bản đã chấp hành các quy định về cung cấp, sử dụng dịch vụ di động và internet.

Tuy nhiên, để hoạt động quảng cáo rao vặt trên địa bàn diễn ra đúng nơi quy định, vừa đáp ứng được nhu cầu chính đáng của người dân và doanh nghiệp, vừa đảm bảo mỹ quan đô thị, theo lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, rất cần có sự duy trì, quản lý tốt hơn nữa các bảng quảng cáo miễn phí trên địa bàn của các ngành chức năng và chính quyền địa phương trong thời gian tới.

(TTXVN)

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Lập lờ đánh lận con đen

Lập lờ đánh lận con đen

(ĐTTCO) - Trong bài viết “Thận trọng trước mác hàng Nhật, Hàn” cách đây không lâu, ĐTTC đã đặt câu hỏi về sự lừa dối người tiêu dùng của chuỗi cửa hàng Mumuso.

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.