Giao dịch online, nhận ngay ưu đãi

Khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử (internet banking) của Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) không những sử dụng được các tiện ích từ dịch vụ mà đang có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ chương trình khuyến mại “Giao dịch online, nhận ngay ưu đãi”.

Khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử (internet banking) của Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) không những sử dụng được các tiện ích từ dịch vụ mà đang có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ chương trình khuyến mại “Giao dịch online, nhận ngay ưu đãi”.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Cụ thể, nhằm tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập, hỗ trợ khách hàng trong việc tiếp cận và sử dụng dịch vụ internet banking của Eximbank, kể từ ngày 10-1 đến 10-2, khi tham gia đăng ký mới hoặc chuyển đổi sang sử dụng gói dịch vụ internet banking giao dịch, khách hàng sẽ được nhận hàng loạt ưu đãi từ Eximbank.

Đối với người sử dụng là khách hàng cá nhân, Eximbank sẽ miễn phí thường niên dịch vụ internet banking trong 1 năm kể từ ngày đăng ký. Khách hàng sử dụng dịch vụ gửi tiền online sẽ được cộng thêm lãi suất (+0,02%/năm). Đối với khách hàng doanh nghiệp, Eximbank sẽ miễn phí thường niên dịch vụ internet banking trong 1 năm kể từ ngày đăng ký.

Đồng thời, doanh nghiệp còn được miễn phí dịch vụ chi lương trong 1 năm kể từ ngày đăng ký, trong trường hợp khách hàng có đăng ký sử dụng dịch vụ chi lương qua internet banking của Eximbank. Trường hợp khách hàng sử dụng hình thức xác thực giao dịch bằng chứng thư số sẽ được tặng chi phí phần cứng (USB) trị giá 280.000 đồng; khách hàng chỉ phải trả phí cấp mới chứng thư số.

Khách hàng giao dịch tại Eximbank. Ảnh: LONG THANH

Khách hàng giao dịch tại Eximbank. Ảnh: LONG THANH 

Với dịch vụ internet banking của Eximbank, khách hàng có thể tiến hành nhiều giao dịch mà không cần phải mất thời gian tới ngân hàng. Chỉ cần ngồi tại nhà với chiếc máy tính hoặc điện thoại di động kết nối internet, khách hàng có thể truy vấn thông tin số dư tài khoản; chuyển tiền trong và ngoài hệ thống Eximbank (theo số tài khoản, số thẻ hoặc giấy tờ cá nhân); thanh toán hóa đơn dịch vụ như tiền điện, điện thoại, internet, nước, truyền hình cáp, vé máy bay), thanh toán nợ vay, thanh toán dư nợ sao kê thẻ…

Ngoài ra, khách hàng có thể sử dụng internet banking để đăng ký dịch vụ sau: mở/tất toán tài khoản tiền gửi có kỳ hạn; chuyển lãi từ tiền gửi có kỳ hạn sang tiền gửi không kỳ hạn; gửi tiền vào tài khoản tiền gửi có kỳ hạn khi đến ngày đáo hạn; vay cầm cố tài khoản tiền gửi có kỳ hạn; dịch vụ mobile banking; dịch vụ thẻ như mở/khóa thẻ, cấp lại PIN, đổi thông tin thẻ, dịch vụ SMS thẻ, dịch vụ thanh toán trực tuyến bằng thẻ nội địa, phát hành thẻ…

Lợi ích cho người dùng

Thời gian qua, Eximbank đã không ngừng cải tiến dịch vụ internet banking nhằm mang đến chất lượng vượt trội, dịch vụ đa dạng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với dịch vụ internet banking, Eximbank mong muốn đem đến cho khách hàng các dịch vụ ngân hàng trực tuyến tiện lợi và an toàn. Theo đó, khách hàng có thể chủ động kiểm soát tài chính của mình nhanh chóng mọi lúc mọi nơi, không giới hạn thời gian và khoảng cách địa lý.

Chị Nguyễn Ngọc Thu, ngụ ở quận Thủ Đức, cho biết dịch vụ internet banking mang lại sự tiện lợi rất lớn vì chỉ cần đăng ký một lần, chị hoàn toàn có thể chủ động được các giao dịch với ngân hàng. “Giờ đây khi cần chuyển tiền về quê biếu bố mẹ hay thanh toán hóa đơn sinh hoạt phí hàng tháng, tôi không cần phải xin phép ra ngoài trong giờ làm việc mà có thể thực hiện ngay với vài thao tác đơn giản. Dịch vụ này giúp tôi vừa có thể chu toàn công việc, vừa yên tâm tập trung vào công việc của mình” - chị Thu cho biết.

Anh Nguyễn Tuấn Khải, kế toán một công ty chế biến gỗ ở quận 12, chia sẻ trước đây mỗi khi đến ngày chi lương, anh phải đi đến nhà máy để phát lương cho các công nhân, điều này rất tốn thời gian, chi phí đi lại và kém an toàn. Nhưng sau đó, công ty đã đăng ký sử dụng dịch vụ chi lương qua internet banking để khắc phục những hạn chế này.

Theo đó, hàng tháng, anh không cần phải đến ngân hàng rút tiền và đi phát lương mà lương công nhân được chuyển khoản qua ngân hàng rất nhanh chóng. Mỗi tháng, Eximbank thực hiện trích tài khoản tiền gửi thanh toán VNĐ của công ty để chi lương vào tài khoản/thẻ nhân viên theo danh sách được hưởng lương do công ty gửi qua internet banking. Đặc biệt, Eximbank áp dụng hạn mức chuyển khoản trong và ngoài hệ thống hoặc thanh toán tối đa trong ngày đối với khách hàng doanh nghiệp sử dụng internet banking đến 3 tỷ đồng hoặc quy đổi tương đương cho các ngoại tệ khác VNĐ.

Bên cạnh đó, chú trọng đến tính bảo mật cho khách hàng nên dù đã triển khai những giải pháp bảo mật tin cậy và an toàn, Eximbank cũng luôn quan tâm khuyến cáo khách hàng hợp tác để loại bỏ những tiềm ẩn rủi ro giao dịch qua internet do người sử dụng sơ suất và mất cảnh giác để khách hàng sử dụng dịch vụ internet banking an toàn và hiệu quả.

Các tin khác