FWD hợp tác độc quyền với Tiki

(ĐTTCO) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và CTCP Tiki (trang thương mại điện tử Tiki.vn) vừa ký hợp tác độc quyền nhằm tặng miễn phí hoàn toàn sản phẩm bảo hiểm tai nạn cá nhân của FWD cho 100.000 khách hàng của Tiki. 

FWD hợp tác độc quyền với Tiki

Theo đó, khách hàng của Tiki sẽ được hỗ trợ tài chính trước rủi ro tử vong và thương tật do tai nạn thông qua 100.000 hợp đồng bảo hiểm tai nạn cá nhân với thời gian bảo vệ 3 tháng và số tiền bảo hiểm tối đa lên đến 300 triệu đồng. 
Đây cũng là lần đầu tiên Tiki giới thiệu đến khách hàng của mình sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trực tuyến với các bước đăng ký đơn giản, không cần thẩm định sức khỏe và hoàn toàn miễn phí. Chương trình dành cho tất cả mọi người từ 18 – 54 tuổi, diễn ra trong thời gian từ ngày 24-10 đến ngày 23-11-2017 hoặc sẽ kết thúc ngay khi 100.000 hợp đồng được phát hành thành công.
Việc tặng hợp đồng bảo hiểm trực tuyến lần này là bước khởi đầu cho thỏa thuận hợp tác độc quyền 3 năm giữa và Tiki và FWD. Theo đó, FWD và Tiki sẽ sớm giới thiệu thêm các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trực tuyến mới với mong muốn đưa bảo hiểm nhân thọ trở nên đơn giản và gần gũi hơn với người dân Việt Nam.

Yên Lam

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ranee thu hút sự quan tâm các Tập đoàn bán lẻ trên thế giới

Ranee “dấn bước” ra thị trường thế giới

(ĐTTCO) - Ranee 100% từ cá - chuẩn chất lượng tuyệt hảo có mùi thơm đặc trưng với các thành phần dinh dưỡng hoàn toàn tự nhiên, đến kiểu dáng chai tôn vinh một nửa thế giới, nâng niu từng giọt dầu vàng chăm sóc gia đình. Ranee đã an nhiên chinh phục người tiêu dùng trong nước bằng sự khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm dầu ăn thông thường khác. 

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.