Flashmob Vietjet khuấy động sân bay Changi

(ĐTTCO) –  Chiều 27-4 tại sân bay quốc tế Changi (Singapore), Vietjet trình diễn Flashmob trẻ trung, tưng bừng khai trương đường bay Hà Nội – Singapore và chào đón những hành khách đầu tiên.

Trên chuyến bay khai trương, hành khách bất ngờ nhận được những quà tặng xinh xắn từ Vietjet. Đường bay mới đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch của người dân và du khách, góp phần thúc đẩy giao thương và hội nhập trong khu vực.

Chào mừng sự kiện, Vietjet mang đến 2 ngày vàng 27, 28/4/2017 dành riêng cho đường Hà Nội – Singapore với giá chỉ từ 0 đồng từ 12h ngày 27/4 đến hết ngày 28/4/2017 tại website vietjetair.com, thời gian bay áp dụng từ 14/8/2017 đến 31/12/2017 (trừ các ngày lễ, tết).

Đường bay Hà Nội – Singapore được khai thác khứ hồi hàng ngày, thời gian bay mỗi chặng khoảng 02 giờ 55 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Hà Nội lúc 10h00 và đến Singapore lúc 13h55 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành từ Singapore lúc 14h55 (giờ địa phương) và đến Hà Nội lúc 16h50.

Vé được mở bán trên tất cả các kênh của hãng cùng chương trình giờ vàng khuyến mãi 12h-14h mỗi ngày tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com và Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”, tổng đài 19001886, các phòng vé và đại lý trên toàn quốc và quốc tế, thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ thẻ ATM của 29 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

 
Flashmob Vietjet khuấy động sân bay Changi ảnh 1  
 
Flashmob Vietjet khuấy động sân bay Changi ảnh 2  
 
Flashmob Vietjet khuấy động sân bay Changi ảnh 3

M.Trâm

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Startup gõ cửa quỹ đầu tư

Startup gõ cửa quỹ đầu tư

(ĐTTCO) - Với các DN khởi nghiệp (startup), vấn đề vốn luôn là một thách thức không nhỏ giữa muôn trùng khó. Việc tìm đến các quỹ đầu tư được xem là giải pháp hiệu quả. Song muốn mở được cánh cửa của các quỹ đầu tư cũng cần có những “cách gõ” phù hợp.

Công nghệ - Xe

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.