Eximbank top 10 ngân hàng điện tử được yêu thích

Tuần qua, báo Vnexpress đã tổ chức trao giải thưởng chương trình My Ebank - ngân hàng điện tử được yêu thích tại Việt Nam và NHTMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) đã vinh dự được bình chọn top 10 ngân hàng có dịch vụ internet banking và mobile banking được yêu thích nhất.

Uy tín, chất lượng

Chương trình bình chọn My Ebank do báo Vnexpress phối hợp với NHNN tổ chức dành cho dịch vụ ngân hàng điện tử xuất sắc trong năm 2014, nhằm thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam cũng như tuyên truyền phổ biến cho người tiêu dùng về dịch vụ ngân hàng điện tử, các nguyên tắc trong giao dịch và đảm bảo an toàn thanh toán.

Chương trình bắt đầu từ ngày 30-9 đến 2-11 đã thu hút 29 ngân hàng trên cả nước tham gia. Eximbank vinh dự được bình chọn trong top 10 ngân hàng có dịch vụ internet banking và mobile banking yêu thích nhất tại Việt Nam. Đây là kết quả bình chọn từ các khách hàng đang sử dụng dịch vụ, tự nguyện tham gia để đưa ra những đánh giá sát thực tế nhất dành cho internet banking và mobile banking của các ngân hàng nói chung và Eximbank nói riêng.

 Eximbank top 10 ngân hàng điện tử được yêu thích ảnh 1

Khách hàng giao dịch tại Eximbank.  Ảnh: LONG THANH 

Mặc dù các dịch vụ ngân hàng điện tử như internet banking, mobile banking cũng ngày càng đóng vai trò quan trọng trong đời sống hàng ngày của người dân, như thanh toán tiền điện nước, cước viễn thông, mua vé máy bay… Tuy vậy, trước đây Việt Nam vẫn chưa có một cuộc đánh giá trên quy mô lớn dành riêng cho lĩnh vực ngân hàng điện tử. Vì vậy, đây có thể xem là một thước đo về chất lượng cũng như xếp hạng cho dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng tại Việt Nam.

Được bình chọn vào top 10 ngân hàng điện tử được yêu thích, Eximbank đã thành công khi chiếm được cảm tình của hàng triệu khách hàng trên cả nước lẫn các nhà chuyên môn về uy tín lẫn chất lượng dịch vụ. Đây là kết quả của quá trình nỗ lực không ngừng nhằm cải tiến dịch vụ internet banking và mobile banking nhằm mang đến dịch vụ vượt trội đáp ứng nhu cầu của khách hàng cùng giá phí giao dịch hấp dẫn của Eximbank trong suốt thời gian qua.

Dịch vụ tối ưu

Trong quá trình triển khai và phát triển dịch vụ internet banking và mobile banking, Eximbank luôn thể hiện mong muốn đem đến cho khách hàng các dịch vụ ngân hàng trực tuyến tiện lợi và an toàn để có thể chủ động kiểm soát tài chính của mình nhanh chóng mọi lúc mọi nơi, không giới hạn thời gian và khoảng cách địa lý, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Như với ứng dụng mobile banking của Eximbank, khách hàng có thể dễ dàng cài đặt trên các dòng điện thoại và có thể thực hiện rất nhiều giao dịch như truy vấn thông tin tài khoản, chuyển khoản trong và ngoài hệ thống Eximbank, mở hoặc tất toán tài khoản tiết kiệm trực tuyến, thanh toán hóa đơn tiền điện, cước thuê bao di động (MobiFone, Viettel), nạp tiền thuê bao di động (VnTopup), thực hiện các dịch vụ thẻ, thanh toán nợ vay… Khách hàng còn được chọn 2 hạn mức giao dịch, hạn mức 1 được chuyển khoản 10 triệu đồng/giao dịch và 100 triệu đồng trong ngày, hạn mức 2 được chuyển khoản 50 triệu đồng/lần và 500 triệu đồng/ngày.

Trong khi đó, với internet banking, ngoài những giao dịch trên, khách hàng còn có thể thực hiện một số giao dịch khác như thanh toán hóa đơn dịch vụ (điện, điện thoại, internet, nước, truyền hình cáp, vé máy bay), thanh toán nợ vay, thanh toán dư nợ sao kê thẻ… Hạn mức chuyển khoản tối đa trên 1 giao dịch qua SMS, OTP, Mobile OTP là 500 triệu đồng và qua chứng thư số đến 2 tỷ đồng, hạn mức chuyển khoản tối đa trong ngày là 2 tỷ đồng.

Đặc biệt để nâng cao chất lượng và phổ biến dịch vụ, Eximbank đã triển khai chính sách gói sản phẩm E-Plus hoàn thiện duy nhất có mức phí giảm từ 160.000 đồng/1 năm còn 79.000 đồng/1 năm (chưa bao gồm thuế GTGT) dành cho khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ internet banking kèm theo nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng.

Bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu thiết thực của người dân, thời gian qua, kênh ngân hàng điện tử còn mở ra cho ngân hàng cơ hội cũng như thách thức trong việc hoàn thiện dịch vụ để cạnh tranh trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, đòi hỏi ngân hàng phải tập trung công tác bảo mật song song với việc phát triển sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử, đảm bảo an toàn cho các giao dịch trực tuyến.

Hiểu được điều đó, Eximbank đã không ngừng đầu tư giải pháp tổng thể, từ cơ sở hạ tầng đến các giải pháp phần mềm bảo mật và đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp. Theo một lãnh đạo Eximbank, vấn đề bảo mật được xem là cốt lõi hàng đầu khi Eximbank triển khai dịch vụ ngân hàng điện tử.

Trong quá trình phát triển các sản phẩm ngân hàng điện tử, Eximbank triệt để áp dụng các chuẩn mực quốc tế về quy trình và công nghệ bảo mật, đồng thời rút kinh nghiệm từ thực tế hoạt động của các ngân hàng khác trong và ngoài nước. Sự đầu tư đó đã mang lại thành quả rất lớn cho Eximbank, không chỉ thể hiện qua việc được vinh danh trong chương trình My Ebank lần này mà còn có thể nhìn thấy hiệu quả qua thực tế khi dịch vụ ngân hàng điện tử của Eximbank đã được hàng triệu khách hàng tin dùng và gắn bó trong nhiều năm qua.

CÁT TƯỜNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Giá taxi công nghệ Uber và Grab không còn rẻ như lúc trước

Uber, Grab đã bớt rẻ

(ĐTTCO)-Nhanh chóng thu hút được hàng triệu người dùng VN ngay sau khi ra mắt nhưng dịch vụ taxi công nghệ Uber và Grab gần đây đã lần lượt tăng giá cước khá mạnh.
 

Công nghệ - Xe

Du lịch

Kéo Cô Tô gần lại

(ĐTTCO) - Sau nhiều lần lỡ hẹn, chúng tôi đã quyết định đến Cô Tô. Một hành trình không hề dễ dàng khi từ Hà Nội đến Cô Tô phải mất đến gần 10 giờ, chúng tôi nói vui gần bằng thời gian bay từ Hà Nội tới Paris.

Khởi nghiệp

Khởi tranh cuộc thi Startup Zone 2017

(ĐTTCO) - Vòng 1 "Tôi! Khởi Nghiệp" của cuộc thi Startup Zone 2017 do CLB Nhân sự  - Khởi nghiệp Trường ĐH Kinh tế TPHCM tổ chức đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 3.000 sinh viên đến từ nhiều trường đại học, cao đẳng ở khu vực miền Nam.