Doanh nghiệp chia sẻ học sinh khó khăn

Doanh nghiệp chia sẻ học sinh khó khăn ảnh 1

(ĐTTC)- Nhân dịp Tết Trung thu và khai giảng năm học mới, một số doanh nghiệp trên địa bàn TPHCM đã có nhiều hoạt động nhằm chia sẻ với các em học sinh vùng sâu vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

CTCP Đầu tư Địa ốc NoVa - Novaland đã phối hợp với Thành đoàn TPHCM tổ chức chương trình “Vui Trung thu – Sẻ chia nụ cười”. Chương trình nhằm tạo sân chơi cho 500 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn học giỏi tại quận 2, 7, Tân Phú, Hóc Môn và Gò Vấp.

Được biết trong tháng 6 vừa qua, Công ty Novaland đã tổ chức thành công chương trình “Chung tay vì trẻ em Việt”. Chương trình vận động quyên góp được 1.2 tỷ đồng và được Novaland trao cho Quỹ phẫu thuật nụ cười Việt Nam và Khoa Tim Bệnh viện Triều An.

Trước đó hưởng ứng chương trình 1 triệu cuốn tập cho trẻ em nghèo hiếu học do Hội Khuyến học Việt Nam tổ chức, nhân ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, CTCP Sản xuất Thực phẩm Anh Kim – nhãn hàng Cháo tươi Cây thị Mới đã trao tặng Hội Khuyến học tỉnh Long An 1.000 quyển vở. Ngoài ra, Cháo Cây thị đã trao 50 phần qua cho các em học sinh tại Trường khuyết tật tỉnh Long An.

H.Anh

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Lập lờ đánh lận con đen

Lập lờ đánh lận con đen

(ĐTTCO) - Trong bài viết “Thận trọng trước mác hàng Nhật, Hàn” cách đây không lâu, ĐTTC đã đặt câu hỏi về sự lừa dối người tiêu dùng của chuỗi cửa hàng Mumuso.

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.