DKSH phân phối thanh ngũ cốc Fitnesse Nestlé ra thị trường

(ĐTTCO) - DKSH, nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường hàng đầu với trọng điểm tại khu vực Châu Á, được Nestlé Việt Nam chỉ định để thực hiện giới thiệu ra thị trường và tăng trưởng doanh thu cho thanh ngũ cốc Fitnesse. 
DKSH phân phối thanh ngũ cốc Fitnesse Nestlé ra thị trường
Theo đó, Ngành Hàng tiêu dùng Tập đoàn DKSH được chỉ định thực hiện giới thiệu sản phẩm, tiếp thị và phân phối thanh ngũ cốc Fitnesse của Nestlé tại Việt Nam. Sản phẩm này sẽ có mặt tại các kênh truyền thống và hiện đại trên khắp Việt Nam. 
Kể từ năm 2005, DKSH đã và đang cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường cho Ngành hàng bánh kẹo của Nestlé tại một số nước Đông Nam Á, bao gồm sản phẩm KitKat tại Việt Nam và Thái Lan. Bên cạnh đó, DKSH Việt Nam đã xây dựng được những con số kỷ lục trong việc tăng trưởng các thương hiệu bánh kẹo và đặc biệt đã đưa thương hiệu Kitkat trở thành thương hiệu sô cô la dẫn đầu tại Việt Nam. 
Ông Hoàng Hải, Giám đốc kinh doanh của Nestlé Việt Nam cho biết: “Mối quan hệ hợp tác giữa Nestlé và DKSH đang rất thành công. Nhờ vào chuyên môn và sự hiểu biết của DKSH, sản phẩm thanh ngũ cốc Fitnesse sẽ được giới thiệu đến thị trường Việt Nam hiệu quả hơn và người tiêu dùng sẽ có nhiều cơ hội để sử dụng các sản phẩm của chúng tôi hơn.” 
“Thông qua việc tận dụng mạng lưới phân phối rộng khắp của mình, chúng tôi sẽ hỗ trợ Nestlé Việt Nam tối đa hóa thị phần và doanh thu cho sản phẩm thanh ngũ cốc Fitnesse. Kết hợp giữa việc thấu hiểu thị trường và khả năng tiếp thị và kinh doanh của mình, chúng tôi sẽ xây dựng thế mạnh thị trường cho Nestlé,” theo Ông Dennis Foo, Phó chủ tịch, Ngành hàng tiêu dùng, DKSH Việt Nam và Campuchia. 

Các tin khác