DKSH khánh thành văn phòng mới khang trang tại TPHCM

(ĐTTCO) - Ngày 29-1 DKSH đã hoàn thành việc nâng cấp cơ sở hạ tầng tại Việt Nam bằng việc chuyển văn phòng đại diện tại TPHCM.

DKSH khánh thành văn phòng mới khang trang tại TPHCM

DKSH là nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường hàng đầu với trọng điểm tại khu vực châu Á, cam kết phát triển hơn nữa thị trường Việt Nam thông qua việc văn phòng đại diện mới tại TPHCM (ảnh). Dự án này đóng vai trò then chốt trong việc phục vụ kinh doanh trong nước và tạo vị thế cho DKSH phát triển trong tương lai. Văn phòng mới khang trang và hiện đại thể hiện cam kết lâu dài của DKSH với thị trường Việt Nam tại TP lớn nhất cũng như là trung tâm kinh tế của cả nước.

Với vị trí chiến lược của tòa nhà Viettel Complex tại quận 10, tiếp giáp với quận 3, văn phòng mới này cho phép DKSH Việt Nam nâng tầm hình ảnh thương hiệu của mình. Việc tọa lạc tại vị trí trung tâm TPHCM tạo nên nhiều sự thuận lợi cho viêc di chuyển đối với nhân viên cũng như đối tác và khách hàng. Với sự tăng trưởng nhanh chóng tại thị trường Việt Nam, văn phòng mới mang đến một không gian làm việc hấp dẫn, nhằm thu hút thêm tài năng nhân lực cho DKSH.

Ông Jorge Martin-Martinez, Tổng Giám đốc, DKSH Việt Nam, cho biết: "Việc khánh thành văn phòng đại diện mới của DKSH Việt Nam là một bước quan trọng hướng tới mục tiêu xây dựng môi trường làm việc tốt hơn cho các chuyên gia của chúng tôi, củng cố thêm vị thế của DKSH với vai trò là một nhà tuyển dụng và nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường hàng đầu tại Việt Nam".

DKSH được thành lập vào năm 1865. Với nền móng di sản từ Thụy Sĩ, tập đoàn đã có truyền thống lâu đời hoạt động kinh doanh tại châu Á và liên quan sâu sắc đến các cộng đồng và kinh doanh xuyên suốt khu vực châu Á - Thái Bình Dương. DKSH giúp các công ty và thương hiệu phát triển kinh doanh tại các thị trường mới hoặc hiện hữu; cung cấp dịch vụ riêng biệt và tích hợp, bao gồm nguồn cung ứng, tiếp thị, bán hàng, phân phối và dịch vụ hậu mãi.

Tập đoàn mang đến cho các đối tác kinh doanh khả năng chuyên môn cũng như dịch vụ kho vận (on-the-ground) dựa vào quy mô và chiều sâu của mạng lưới rộng khắp. Các hoạt động kinh doanh được tập trung vào 4 chuyên ngành phản ánh khả năng chuyên môn của tập đoàn DKSH: Hàng tiêu dùng, chăm sóc sức khỏe, hóa chất và kỹ thuật công nghệ.

QUANG LƯU

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ranee thu hút sự quan tâm các Tập đoàn bán lẻ trên thế giới

Ranee “dấn bước” ra thị trường thế giới

(ĐTTCO) - Ranee 100% từ cá - chuẩn chất lượng tuyệt hảo có mùi thơm đặc trưng với các thành phần dinh dưỡng hoàn toàn tự nhiên, đến kiểu dáng chai tôn vinh một nửa thế giới, nâng niu từng giọt dầu vàng chăm sóc gia đình. Ranee đã an nhiên chinh phục người tiêu dùng trong nước bằng sự khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm dầu ăn thông thường khác. 

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.