DKSH hỗ trợ MSD phát triển kinh doanh tại Việt nam

(ĐTTCO) - DKSH, nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị Trường hàng đầu tại khu vực Châu Á, đã được MSD, công ty toàn cầu về chăm sóc sức khỏe từ Hoa Kỳ, chỉ định để phát triển kinh doanh cho một số sản phẩm của MSD tại thị trườngVN.

DKSH hỗ trợ MSD phát triển kinh doanh tại Việt nam

Theo đó, Ngành Chăm sóc sức khỏe Tập đoàn DKSH sẽ cung cấp các dịch vụ tiếp thị và kho vận cho MSD tại các kênh bệnh viện và nhà thuốc tại Việt Nam. MSD bước đầu sẽ giao cho DKSH làm Dịch vụ Phát triển Thị trường cho 6 thương hiệu sản phẩm, bao gồm thuốc điều trị cho phụ nữ, nam giới, thần kinh và các thương hiệu khác.
Ông Koen C. Kruijtbosch, Trưởng Đại Diện MSD Việt Nam cho biết: “Ngoài khả năng về thương mại và kho vận, chúng tôi chọn DKSH vì sự cam kết về chất lượng và tuân thủ doanh nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. Thêm vào đó, chúng tôi sẽ được tiếp cận khả năng chuyên môn của DKSH để bổ sung cho nguồn lực và các chương trình của chúng tôi. Sự hợp tác này sẽ giúp chúng tôi có thể tập trung nguồn lực vào các lĩnh vực điều trị chính”.
DKSH là một đối tác cho các doanh nghiệp có nhu cầu thuê ngoài thực hiện các hoạt động tiếp thị. DKSH hiện đang nằm trong danh sách các công ty dược phẩm hàng đầu xếp hạng theo doanh thu hàng năm. DKSH có nhiều lợi thế để giúp MSD phát triển kinh doanh nhờ các trung tâm chăm sóc khách hàng và cơ sở hạ tầng kho vận tối tân.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Lập lờ đánh lận con đen

Lập lờ đánh lận con đen

(ĐTTCO) - Trong bài viết “Thận trọng trước mác hàng Nhật, Hàn” cách đây không lâu, ĐTTC đã đặt câu hỏi về sự lừa dối người tiêu dùng của chuỗi cửa hàng Mumuso.

Công nghệ - Xe

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.