Điều tra đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp

(ĐTTCO) - Theo Thông tư 04/2018/TT-BKHCN do Bộ Khoa học-Công nghệ ban hành vừa có hiệu lực, cứ 3 năm 1 lần (tiến hành vào các năm có số tận cùng 3, 6 và 9), Cục Thông tin khoa học-công nghệ quốc gia sẽ tiến hành việc điều tra đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp. 

Điều tra đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp

Đối tượng điều tra, đơn vị điều tra là các tập đoàn, tổng công ty, doanh nghiệp hoạch toán kinh tế độc lập được thành lập và hoạt động theo quy định của Luật Doanh nghiệp.
Nội dung điều tra chính gồm: doanh nghiệp có thực hiện đổi mới sáng tạo (đổi mới sản phẩm; quy trình; công nghệ, thiết bị; tổ chức và quản lý) và doanh nghiệp không thực hiện đổi mới sáng tạo; nội dung đổi mới sáng tạo, mức độ đổi mới sáng tạo và phương thức đổi mới sáng tạo…


H.My

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ranee thu hút sự quan tâm các Tập đoàn bán lẻ trên thế giới

Ranee “dấn bước” ra thị trường thế giới

(ĐTTCO) - Ranee 100% từ cá - chuẩn chất lượng tuyệt hảo có mùi thơm đặc trưng với các thành phần dinh dưỡng hoàn toàn tự nhiên, đến kiểu dáng chai tôn vinh một nửa thế giới, nâng niu từng giọt dầu vàng chăm sóc gia đình. Ranee đã an nhiên chinh phục người tiêu dùng trong nước bằng sự khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm dầu ăn thông thường khác. 

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.