Điều chỉnh giá một số mặt hàng bình ổn

Điều chỉnh giá một số mặt hàng bình ổn ảnh 1

Ảnh: LÃ ANH

(ĐTTC) - Chiều qua 25-5, Sở Tài chính TPHCM đã công bố điều chỉnh tăng giá thịt heo và thịt gia cầm tham gia bình ổn cao hơn 15% so với giá hiện tại. Theo đó, giá thịt gia cầm tăng lên 4.000-7.000 đồng/kg; thịt heo tăng 9.000 đồng/kg.

Cụ thể thịt heo đùi tăng từ 75.000đồng/kg lên 84.000 đồng/kg; ba rọi heo từ 80.000 đồng/kg lên 89.000 đồng/kg. Đồng thời, Sở Công Thương cũng bổ sung vào chương trình bình ổn thêm các mặt hàng gia súc như thịt nách, thịt vai, nạc dăm.

Sở Tài chính cũng đưa giá bình ổn sữa bột dành cho trẻ em dưới 12 tháng tuổi và người cao tuổi. Cụ thể, các mặt hàng sữa bình ổn dành cho trẻ em gồm sữa bột Dielac Alpha Step HT 400g loại 1, loại 2 có giá 74.580-87.340 đồng/hộp; loại 900g giá 170.720-174.460 đồng/hộp. Nuti IQ Step 1, 2 giá 84.660-86.190 đồng/hộp; loại 900g giá 168.300-172.380 đồng/hộp.

Mặt hàng sữa bột dành cho người già Vinamilk Canxi 92.730 đồng/hộp; sữa Obilac 400g 86.400 đồng/hộp, loại 900g giá 190.080 đồng/hộp.

Yên Lam

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ranee thu hút sự quan tâm các Tập đoàn bán lẻ trên thế giới

Ranee “dấn bước” ra thị trường thế giới

(ĐTTCO) - Ranee 100% từ cá - chuẩn chất lượng tuyệt hảo có mùi thơm đặc trưng với các thành phần dinh dưỡng hoàn toàn tự nhiên, đến kiểu dáng chai tôn vinh một nửa thế giới, nâng niu từng giọt dầu vàng chăm sóc gia đình. Ranee đã an nhiên chinh phục người tiêu dùng trong nước bằng sự khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm dầu ăn thông thường khác. 

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.