DHL eCommerce ra mắt dịch vụ phân phối nội địa tại Việt Nam

(ĐTTCO) - Ngày 17-7, tại TPHCM, DHL eCommerce, một bộ phận của Deutsche Post DHL – tập đoàn vận chuyển giao nhận hàng đầu thế giới - chính thức ra mắt dịch vụ phân phối nội địa tại Việt Nam. 
Ông Thomas Harris, Giám đốc điều hành của DHL eCommerce Việt Nam chia sẻ về dịch vụ vận chuyển bằng xe máy điện.
Ông Thomas Harris, Giám đốc điều hành của DHL eCommerce Việt Nam chia sẻ về dịch vụ vận chuyển bằng xe máy điện.
Đây là mạng lưới vận chuyển nội địa cung cấp dịch vụ vận chuyển chất lượng cao trên khắp đất nước Việt Nam.
Ông Charles Brewer, CEO của DHL eCommerce cho biết, dịch vụ giao hàng nội địa toàn quốc do DHL eCommerce cung cấp được quản lý và hỗ trợ bởi các trung tâm và kho hàng có vị trí chiến lược đặt khắp cả nước. Với đội ngũ xe tải, xe máy cùng sự kết hợp các tuyến đường hàng không và đường bộ giữa các trung tâm, DHL eCommerce luôn sẵn sang hỗ trợ giao hàng trong thời gian 1 – 2 ngày tại TPHCM, Hà Nội và một số thành phố lớn khác.
Khi sử dụng mạng lưới dịch vụ thông qua cổng trực tuyến Portal của DHL eCommerce, các nhà bán lẻ trực tuyến Việt Nam có thể dễ dàng chỉ định các lô hàng đòi hỏi phải có dịch vụ Thu tiền hộ khi nhận hàng (Cash-On-Delivery). Dịch vụ này giúp cho việc chuyển tiền nhanh hơn và quản lý thông tin lô hàng đơn giản hơn. 
Mặc khác, người mua có thể mở hộp kiểm tra và trả lại hàng tại thời điểm nhận hàng nhờ vào dịch vụ Mở hộp khi giao nhận (Open-Box-Delivery) của DHL eCommerce. Dịch vụ trải nghiệm mua sắm trực tuyến này phù hợp hơn với thói quen mua sắm của người Việt Nam.

Các tin khác