Dễ dàng gửi thêm tiền tài khoản tiết kiệm

Nếu như trước đây người gửi tiền không được gửi thêm tiền vào cùng sổ tiết kiệm trước khi chưa tới ngày đáo hạn, nhưng tính năng mới từ Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) đã giải tỏa lo lắng này và cho phép khách hàng gửi thêm tiền vào các tài khoản đã mở một cách dễ dàng. Cùng với sản phẩm Tiết kiệm Online, tính năng mới này mang đến nhiều tiện ích vượt trội cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ ngân hàng điện tử.

Nếu như trước đây người gửi tiền không được gửi thêm tiền vào cùng sổ tiết kiệm trước khi chưa tới ngày đáo hạn, nhưng tính năng mới từ Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) đã giải tỏa lo lắng này và cho phép khách hàng gửi thêm tiền vào các tài khoản đã mở một cách dễ dàng. Cùng với sản phẩm Tiết kiệm Online, tính năng mới này mang đến nhiều tiện ích vượt trội cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ ngân hàng điện tử.

Gửi tiền thêm mọi lúc

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng cá nhân gửi thêm tiền vào các tài khoản đã mở một cách nhanh chóng, thuận tiện, Eximbank đã nỗ lực cải tiến dịch vụ ngân hàng và triển khai thêm tính năng mới trên internet banking là nộp thêm tiền vào tài khoản tiền gửi có kỳ hạn đã mở trước đó. Với tính năng mới này, khách hàng có thể thực hiện trên internet banking chuyển tiền từ tài khoản tiền gửi thanh toán của mình vào các tài khoản tiền gửi có kỳ hạn có sẵn.

Thuận lợi nhất tính năng mới từ Eximbank đang triển khai là khách hàng không cần đến điểm giao dịch của ngân hàng mà vẫn có thể gửi thêm tiền vào tài khoản tiền gửi đã mở một cách nhanh chóng với vài thao tác trên internet banking. Đây là bước cải tiến mạnh mẽ trong dịch vụ ngân hàng điện tử. Trước đây nếu chưa tới ngày đáo hạn, khách hàng không thể gửi thêm tiền vào cùng sổ tiết kiệm trước được nếu muốn hưởng lãi suất ban đầu gửi. Thông thường khách hàng phải xử lý theo hướng gửi tiết kiệm sang một tài khoản khác nếu phát sinh thêm khoản tiền gửi mới. Tính năng mới từ Eximbank sẽ giúp khách hàng gửi tiền thêm một cách linh hoạt mà không phải quản lý nhiều tài khoản cùng một lúc.

Theo đó, để thực hiện giao dịch, khách hàng truy cập vào internet banking của Eximbank, và chọn sản phẩm dịch vụ, mục gửi thêm tiền vào tài khoản… để thực hiện nạp thêm tiền vào các tài khoản. Đối với tiền gửi có kỳ hạn khách hàng nạp thêm tiền vào ngày trùng ngày mở, hoặc ngày đến hạn; tiền gửi tích lũy gửi góp: nạp thêm tiền vào bất cứ ngày nào khách hàng có nhu cầu, với số tiền nộp thêm  ≥  số tiền đã đăng ký gửi hàng tháng. Đối với tiền gửi tích lũy tiền lương: nạp thêm tiền vào bất cứ ngày nào khách hàng có nhu cầu, với số tiền nộp thêm thỏa mãn điều kiện: số tiền đã đăng ký gửi hàng tháng ≤ số tiền nộp thêm ≤ 5 lần số tiền đã đăng ký gửi hàng tháng.

Gia tăng tiện ích

Chị Lan Anh, nhân viên văn phòng tại quận 1, TPHCM, chia sẻ trước đây chị phải mở thêm tài khoản mới trên internet banking mỗi khi có nhu cầu gửi thêm tiền vào tiết kiệm. Do đó chị phải theo dõi nhiều số tài khoản khác nhau rất mất thời gian. Tuy nhiên với tính năng mới Eximbank vừa áp dụng giúp chị linh hoạt gửi thêm tiền vào bất cứ số tài khoản nào vào bất cứ lúc nào và có thể góp nhiều năm liền để tích lũy tài chính.

Cùng với sự phát triển các dịch vụ truy vấn thông tin, chuyển tiền sang tài khoản khác, thanh toán trực tuyến… các ngân hàng đang ngày càng phát triển mạnh dịch vụ gửi tiết kiệm trực tuyến để khách hàng dễ dàng tích lũy tiền cho tương lai nhưng các thao tác thực hiện khá dễ dàng, thuận tiện. Hiện tại, Eximbank đang mở rộng các sản phẩm “Tiết kiệm Online” lên đến 67 sản phẩm cung cấp đầy đủ dịch vụ như khi giao dịch tại quầy với mức lãi suất cao hơn 0,1%/năm so với gửi tại quầy.

Với tính năng mới nộp thêm tiền vào tài khoản tiền gửi có kỳ hạn đã mở, người dùng được nộp thêm tiền vào tài khoản Tiết kiệm Online đã mở, không cần phải tất toán tài khoản cũ để mở lại. Bên cạnh đó, khách hàng còn được rút từng phần tiền gửi Tiết kiệm Online, không cần tất toán tài khoản với lãi suất vẫn giữ nguyên cho phần tiền gửi còn lại, được đăng ký trích chuyển lãi tiền gửi có kỳ hạn tự động chuyển sang tiền gửi thanh toán và nhiều tiện ích khác. Đặc biệt, khi tham gia gửi tiền khách hàng còn có cơ hội trúng thưởng xe máy SH, tủ lạnh, máy ảnh... với chương trình “Khuyến mại lớn, trúng thưởng lớn” trên online đến ngày 31-7-2015.

Khách hàng giao dịch tại Eximbank. Ảnh: LONG THANH

Khách hàng giao dịch tại Eximbank. Ảnh: LONG THANH

Giờ đây, khách hàng yên tâm chuyển khoản tiền lương hàng tháng của mình vào tài khoản tiết kiệm bất cứ lúc nào để tích lũy cho nhu cầu mua sắm, kế hoạch cưới hỏi, du lịch hoặc thực hiện những dự định lớn hơn trong tương lai. Với những thao tác có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi, nhu cầu gửi tiền tiết kiệm đã được ngân hàng tối ưu hóa kết hợp hàng loạt tính năng giúp khách hàng trải nghiệm nhiều tiện ích từ dịch vụ ngân hàng điện tử.

Theo đó, khách hàng sẽ không còn phải đợi lâu, không lo tắc đường, không sợ thời tiết nắng mưa, tiết kiệm được thời gian lẫn chi phí, có thể nói đây là dịch vụ vượt trội từ Eximbank dành cho các khách hàng của mình. Đồng thời, Eximbank đang đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ bảo mật hàng đầu với nhiều lớp bảo mật khác nhau, bảo vệ được thông tin giao dịch, vì vậy các khách hàng gửi tiết kiệm online tại Eximbank luôn an tâm và tin tưởng vào dịch vụ cung cấp.

Các tin khác