Đạm Cà Mau thay đổi nhân sự cấp cao

(ĐTTCO) - Ngày 10-1, tại TPHCM, CTCP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) đã tổ chức ĐHĐCĐ bất thường năm 2019 tiến hành thủ tục thay đổi nhân sự cấp cao của công ty để chuẩn bị thực thi chiến lược phát triển đã đề ra trong giai đoạn 2019-2023.
Đạm Cà Mau thay đổi nhân sự cấp cao
HĐQT đã trình ĐHĐCĐ nhất trí thông qua việc thay đổi nhân sự cấp cao, theo đó tại Đại hội, ông Trần Ngọc Nguyên được bầu giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị PVCFC với số phiếu bầu tuyệt đối. Sự thay đổi này là một bước chuẩn bị cho chiến lược thay đổi mới với tâm thế sẵn sàng cho một Đạm Cà Mau mới, tiến tới quản trị doanh nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo minh bạch và hiệu quả là mục tiêu hàng đầu.
Năm 2018, PVCFC đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch được giao. Tuy nhiên, năm 2019 được dự báo là một năm có nhiều khó khăn của PVCFC khi nguồn khí đầu vào có nguy cơ không được cung cấp đủ để đảm bảo vận hành 100% công suất nhà máy, cơ chế giá khí đầu vào chưa được cấp có thẩm quyền phê duyệt, thị trường phân bón trong nước và khu vực cạnh tranh gay gắt do cung vượt cầu…

Các tin khác