Cuộc đua “độc mã” ở trường đua Phú Thọ

(ĐTTCO) - Trong khi tại những khu vực khác trên địa bàn TPHCM đang có sự cạnh tranh rất lớn từ các dự án, thì tại quận 11, cụ thể hơn tại khu vực trường đua Phú Thọ, The Park Avenue đang “một mình một ngựa” về đích. Đơn giản vì đây là dự án trên mảnh đất vàng hiếm hoi trên cung đường sầm uất Ba Tháng Hai.

(ĐTTCO) - Trong khi tại những khu vực khác trên địa bàn TPHCM đang có sự cạnh tranh rất lớn từ các dự án, thì tại quận 11, cụ thể hơn tại khu vực trường đua Phú Thọ, The Park Avenue đang “một mình một ngựa” về đích. Đơn giản vì đây là dự án trên mảnh đất vàng hiếm hoi trên cung đường sầm uất Ba Tháng Hai.

Nắm một nửa phần thắng nhờ hàng hiếm

Trái ngược với sự phát triển lâu đời với hoạt động kinh doanh tấp nập, quận 11 hiện vẫn chưa có nhiều dự án bất động sản cao cấp để mang đến cư dân trong khu vực có được những trải nghiệm cuộc sống hiện đại cũng như nâng tầm bộ mặt đô thị nơi đây. Thực tế này đã được chứng minh khoảng gần 10 năm về trước khi Công ty Bất động sản Phát Đạt tung ra dự án The Everich trên đường Lê Đại Hành. Chỉ sau 2 đợt bán hàng toàn bộ dự án The Everich 1 đã được bán sạch. Có thể nhiều người sẽ nghĩ rằng Phát Đạt đã gặp may vì đó là thời điểm nóng sốt. Vậy hãy nhìn vào dự án Flemington. Nằm vị trí tương đương, nhưng Flemington được phát triển vào thời điểm được xem là khó khăn nhất của thị trường bất động sản TPHCM, năm 2011-2012. Tuy nhiên, chỉ một thời gian sau đó dự án này cũng đã được tiêu thụ hết.

The Park Avenue - nổi bật trên trục đường Ba Tháng Hai.

The Park Avenue - nổi bật trên trục đường Ba Tháng Hai.

Điều này có thể được lý giải bởi đây là một trong những khu vực phát triển khá sớm của khu Sài Gòn - Gia Định ngày xưa. Trước đây, do nằm cạnh trường đua ngựa Phú Thọ, vốn từng là nơi giới ăn chơi thượng lưu vùng Nam kỳ Lục tỉnh thường xuyên lui tới nên những khu dân cư đã sớm hình thành ở khu này. Cũng vì thế, việc gom quỹ đất ở khu vực này gần như là không thể. Và căn hộ cao cấp dường như là cơn khát của những cư dân ở khu vực này. Chính vì điều này nên khi Novaland công bố dự án The Park Avenue ngay mặt tiền giao lộ đường Ba Tháng Hai và Lê Đại Hành, giới kinh doanh bất động sản đều nhận định, ít nhất Novaland đã nắm một nửa phần thắng trong tay, bởi đây có thể coi là mảnh đất vàng trên trục đường vàng.

Chuẩn sống đẳng cấp tại The Park Avenue.
Chuẩn sống đẳng cấp tại The Park Avenue.

Do nằm trên trục đường sầm uất nên dự án này cũng thừa hưởng hạ tầng đồng bộ, hệ thống tiện ích ngoại khu đầy đủ và tiện nghi như: Pakson, siêu thị Lotte, công viên Đầm Sen, các trung tâm chăm sóc sức khỏe và hệ thống giáo dục lớn. Giá trị từ khoảng cách này sẽ giúp cư dân The Park Avenue có thêm nhiều thời gian để tận hưởng chất lượng sống cao và góp phần gia tăng giá trị đầu tư từng ngày. Từ vị trí của The Park Avenue, có thể dễ dàng kết nối giao thông với trung tâm thành phố. Đặc biệt hơn đây là cửa ngõ kết nối với các khu vực giao thương nhộn nhịp và có truyền thống lâu đời của quận 5, quận 10.

Hồ bơi xanh mát - điểm nhấn nổi bật trong chuỗi tiện ích nội khu The Park Avenue.
Hồ bơi xanh mát - điểm nhấn nổi bật trong chuỗi tiện ích nội khu The Park Avenue.

Và 50 phần thắng còn lại

Với vị trí đắc điạ, giới kinh doanh bất động sản cho rằng Novaland đã nắm trong tay 50% chiến thắng, nhưng quan sát những chiến lược của Novaland với dự án này cho thấy, dường như họ cũng đã nắm nốt 50% còn lại. Cụ thể, tận dụng mảng “xanh” trong nội khu cũng như trục đường Ba Tháng Hai và sân vận động Phú Thọ liền kề, căn hộ The Park Avenue luôn đón được không khí trong lành, đồng thời đón nguồn ánh sáng tự nhiên, mang đến chủ nhân một môi trường sống tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, The Park Avenue cũng ghi điểm nhờ chuỗi tiện ích đẳng cấp và khác biệt tại khu vực như khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, phòng gym, BBQ...

Mới nhất, thiết thực và hấp dẫn, chương trình ưu đãi bán hàng của dự án The Park Avenue (quận 11) đang được nhiều khách hàng và nhà đầu tư hưởng ứng. Nếu chương trình thanh toán 1%/tháng sẽ giúp khách hàng dễ dàng thu xếp tài chính nhờ việc chia nhỏ khoản thanh toán hàng tháng trong khoảng thời gian dài, thì đối với các nhà đầu tư, gói cam kết cho thuê lên đến 35 triệu đồng/tháng trong vòng 1 năm lại là lực hấp dẫn khó phớt lờ.

Thực tế, những nhà đầu tư có thể không cần phải cần đến Novaland đứng ra cam kết thuê lại nếu nhìn vào mức giá cho thuê của những căn hộ cao cấp kế bên. Khảo sát cho thấy, hiện căn hộ ở dự án The Everich 1 đang được cho thuê khoảng 20 triệu đồng/tháng, trong khi ở Flemington khoảng 25 triệu đồng/tháng cho căn 2 phòng ngủ.

NHIỀU ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT TRONG HAI NGÀY 16 VÀ 17-7:

Đến tham quan, tìm hiểu và đặt mua trong 2 ngày 16 và 17-7, tại Khu nhà mẫu The Park Avenue, 52 Thành Thái, quận 10, khách hàng có cơ hội nhận được nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn.

- Thanh toán 1%/tháng, hỗ trợ lãi suất lên đến 36 tháng.

- (Hoặc) Gói cam kết cho thuê đến 35 triệu đồng/tháng trong 1 năm.

- Quà tặng: bộ nội thất bếp trị giá 150 triệu đồng (số lượng có hạn).

- Đặc biệt, tặng phiếu quà tặng trị giá lên đến 80 triệu đồng cho CBCNV ngành Y - Dược.

Thông tin liên hệ: Văn phòng giao dịch BĐS Novaland, 940 đường Ba Tháng Hai, quận 11  Khu nhà mẫu The Park Avenue - 52 Thành Thái, quận 10  Hotline: 0938 83 50 50

Các tin khác