C.T Group “trực chiến” mùa mưa bão

(ĐTTCO) - Năm nay mưa bão nhiều, miền Trung oằn mình chịu đựng. Các tình nguyện viên Tập đoàn C.T Group trực chiến thường xuyên, đi trực tiếp đến nhiều nơi chịu thiệt hại nặng sau bão Số 12, Tập đoàn C.T Group đã trao tận tay những món quà ý nghĩa, kịp thời cho người dân các tỉnh: Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định.
CBNV Tập đoàn C.T Group tổ chức các buổi quyên góp, ủng hộ Miền Trung
  
C.T Group “trực chiến” mùa mưa bão ảnh 2 Bà con xã Ninh Phụng và Ninh Đông nhận quà từ C.T Group 

Tại tỉnh Khánh Hòa, Tập đoàn C.T Group đã trao 315 phần quà cho người dân các xã Ninh Phụng, Ninh Đông (thị xã Ninh Hòa) và xã vùng cao Khánh Thượng, huyện Khánh Vĩnh. Khi đoàn cứu trợ C.T Group đến đây, nơi này vẫn còn khung cảnh ngổn ngang, cây cối ngã oằn, những ngôi nhà tốc mái, trường học bị hư hại nặng học sinh phải nghỉ học dài ngày chờ khắc phục…
C.T Group “trực chiến” mùa mưa bão ảnh 3 Học sinh Trường tiểu học Khánh Thượng phải nghỉ học vì trường tốc mái và hư hỏng nặng 
Trong khi đó, tại thị xã Sông Cầu (Phú Yên) dư âm cơn bão vẫn còn đó, đặc biệt ở UBND xã Xuân Cảnh nước vẫn chưa rút hẳn và trên gương mặt nhiều người dân đến nhận quà cứu trợ của C.T Group vẫn còn đó nét hoang mang chưa dứt. “Nhà tôi tốc mái hết rồi, đang lợp lại được phân nửa thôi. Gạo thì vô nước, chăn mền cũng ướt hết coi như phải mua sắm mới tất cả mà khó khăn quá” - một cụ bà tại điểm phát quà chia sẻ với đoàn C.T Group.
Đoàn tặng quà cứu trợ C.T Group tiếp tục đến với 4 xã thiệt hại nặng do lũ gồm: Hoài Xuân, Hoài Mỹ, Hoài Hương, Hoài Hải (thuộc huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định). Ông Trương Đề (Phó Chủ tịch UBND Huyện Hoài Nhơn) chia sẻ với đoàn cứu trợ C.T Group: “Trong cơn bão số 12 vừa qua, tuy huyện nhà đã chủ động tránh bão, công tác cứu hộ cứu trợ được ưu tiên. Tuy nhiên vẫn không tránh khỏi sự tác động của bão gây ra những hậu quả về hoa màu, nhà cửa và đời sống người dân”. Ông Trương Đề cũng gửi lời cảm ơn đến tập thể CBNV Tập đoàn C.T Group đã “nhường cơm sẻ áo”, mang tấm lòng, tinh thần và vật chất đến tận tay người dân.

Các tin khác