Công bố các doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất

(ĐTTCO) - CTCP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), và Báo VietnamNet vừa công bố Bảng xếp hạng Profit500 - Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất năm 2017. 
Công bố các doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất
Việc đánh giá, xếp hạng dựa trên việc tính điểm trọng số, với các tiêu chí chính các chỉ số phản ánh khả năng sinh lời (ROA, ROE, ROR); lợi nhuận trước thuế; doanh thu của doanh nghiệp…
Lễ tôn vinh và công bố danh sách chính thức sẽ được tổ chức ngày 23-11. Trong bảng xếp hạng năm nay, ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản có số doanh nghiệp xuất hiện nhiều nhất: chiếm 17,4% số doanh nghiệp trong bảng; tiếp đó là ngành tài chính và ngành thực phẩm, đồ uống chiếm 11,4% và 10% tổng số.
Trong khuôn khổ công bố Bảng xếp hạng Profit500, Vietnam Report đã tiến hành khảo sát các doanh nghiệp đạt hiệu quả kinh doanh tốt. Theo đó, phần lớn doanh nghiệp tham gia khảo sát đều báo cáo doanh thu và lợi nhuận tăng lên trong 3 quý đầu năm và thể hiện sự lạc quan đối với triển vọng tăng doanh thu và tăng khả năng sinh lời trong 12 tháng tới. 

Các tin khác