Collagen tạo sức hút trên thị trường

Nhiều người đang quan tâm nước uống cao cấp Collagen do Bianfishco sản xuất, bởi đây là sản phẩm hữu ích góp phần phục vụ tốt cho sức khỏe. Hiện đã có nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh, đối tác quốc tế… đề nghị hợp tác, làm đại lý phân phối nước uống Collagen.

Tạo dựng lòng tin

Theo các nhà khoa học, collagen hiện diện trong nhiều cơ quan của cơ thể như: da, cơ bắp, bao gồm cả cơ tim bao quanh các mạch máu, nằm trong các mô liên kết giữa các tế bào của cơ quan nội tạng và kết nối các tế bào trong xương. Collagen rất cần thiết cho cơ thể con người, nó tạo sự thanh xuân, giúp cơ thể cường tráng và tươi trẻ. Loại collagen được trích tinh thành nước uống thường dễ tiêu hóa và hấp thu nhanh.

Theo PGS.TS Ngô Đăng Nghĩa (Trường Đại học Nha Trang), trên thế giới, các sản phẩm giàu collagen như thức ăn, nước uống rất được ưa chuộng bởi collagen góp phần mang lại sự hồi phục nhanh chóng, đem đến cho người sử dụng một làn da sáng mịn, giảm quá trình lão hóa và tăng cường sức khỏe cho cơ thể.

Tại Việt Nam, Viện Nghiên cứu Bình An thuộc Bianfishco là đơn vị đầu tiên sản xuất thành công nước uống Collagen phục vụ tốt cho sức khỏe con người. Sản phẩm đang được người tiêu dùng ủng hộ.

Collagen tạo sức hút trên thị trường ảnh 1

Bà Diệu Hiền cùng các nhà đầu tư. Ảnh: Nguyễn Ngọc

Chị Đinh Thị Thu Hằng - ở quận 6, TPHCM - cho biết: “Hàng ngày tôi uống rất nhiều nước, ngay lần đầu tiên sử dụng nước uống Collagen là mê liền. Nói thật, ít thấy sản phẩm nước giải khát nào hoàn hảo như nước uống Collagen từ mẫu mã rất đẹp, sang trọng đến chất lượng tuyệt vời.

Đặc biệt, nước uống Collagen đã được cơ quan chức năng trong nước và quốc tế chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, tạo sự yên tâm cho người tiêu dùng. Hiện tại cả gia đình tôi đều uống Collagen”. MC Quyền Linh cũng cho rằng nước uống Collagen bồi bổ rất tốt cho cơ thể, do vậy, anh uống mỗi ngày và cổ vũ mọi người cùng sử dụng.

Sức tiêu thụ nước uống Collagen tăng từng ngày nên các nhà phân phối bán hàng rất chạy. Nhà phân phối Phạm Anh - ở quận Bình Tân, TPHCM - nhận xét: “Nước uống Collagen mới đưa ra thị trường lập tức được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt, từ người lớn đến trẻ em, mọi lứa tuổi, mọi giới đều mê nước uống Collagen. Nhờ đó doanh số bán hàng tăng cao”.

Nhà phân phối Kỳ Tiên - ở quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng - bộc bạch: “Thời gian đầu chúng tôi cũng ngần ngại khi làm nhà phân phối cho một sản phẩm mới được sản xuất tại Việt Nam. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu về Bianfishco, chúng tôi nhận thấy đây là một công ty hoạt động bài bản, hiệu quả, sản xuất hàng chất lượng cao và có uy tín trên thương trường quốc tế, nên rất yên tâm. Ngoài ra, Bianfishco có Viện Nghiên cứu Bình An làm nền tảng, trong đó sản phẩm nước uống Collagen là công trình nghiên cứu khoa học nghiêm túc và tâm huyết của nhiều chuyên gia giỏi trong và ngoài nước. Công ty có chính sách đầu tư rõ ràng, sẵn sàng hỗ trợ, hợp tác với nhà phân phối. Có thể khẳng định chúng tôi đã đúng khi làm nhà phân phối nước uống Collagen của Bianfishco. Chúng tôi tin rằng sản phẩm đầy tiềm năng này sẽ còn phát triển mạnh hơn trong thời gian tới”.

Mở rộng thị trường

Bà Phạm Thị Diệu Hiền, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Bianfishco, cho biết: “Người tiêu dùng xa gần đón nhận nước uống Collagen rất tốt, tỷ lệ mua tăng cao, chỉ tiêu bán hàng theo từng tháng tăng từ 50-100%. Chỉ trong thời gian ngắn, công ty đã triển khai hệ thống bán hàng  tại  51 tỉnh - thành trong cả nước, với hơn 79 nhà phân phối chuyên nghiệp. Trong đó, TPHCM, Hà Nội, Khánh Hòa, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng… là những nơi có nhiều nhà phân phối nhất.

Bianfishco là một trong những thương hiệu uy tín đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thương trường quốc tế. Hiện tại, có trên 80 quốc gia đang sử dụng các sản phẩm do Bianfishco sản xuất, và công ty tiếp tục đưa các sản phẩm chất lượng cao chinh phục nhiều thị trường khác. 

Nước uống Collagen sớm được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt nhờ tạo dựng được lòng tin vững chắc đối với ngành chức năng, nhà nhập khẩu quốc tế, người tiêu dùng xa gần… Lãnh đạo Bianfishco đã thể hiện tầm nhìn chiến lược khi đột phá ra đời nước uống cao cấp Collagen - một trong những thương hiệu Việt góp phần nâng cao sức khỏe con người, ra đời từ kết quả nghiên cứu đầy tâm huyết của nhiều nhà khoa học, sự ủng hộ cao từ các ngành chức năng. Công ty có những chính sách đãi ngộ thích đáng cho những người đóng góp tích cực, những nhà phân phối nhiệt huyết. Tất cả yếu tố đó tạo nên sức mạnh đưa sản phẩm nước uống Collagen đi xa.

Điều đó chứng tỏ nhà phân phối và người tiêu dùng rất tin tưởng, ủng hộ mạnh nước uống Collagen. Đặc biệt, sau sự kiện ra mắt sản phẩm Collagen ở TPHCM và lễ khánh thành Nhà máy nước uống Collagen tại Cần Thơ, Bianfishco được rất nhiều đơn vị đề nghị làm nhà phân phối và tổng thầu tất cả các vùng miền Bắc - Trung - Nam. 

Ngoài ra, còn có nhiều công ty quốc tế ở châu Á, châu Âu... đề nghị hợp tác và làm nhà phân phối độc quyền sản phẩm này ở nhiều quốc gia”.

Đối với việc mở rộng mạng lưới phân phối, ông Trương Thế Hường, Giám đốc kinh doanh sản phẩm nước uống Collagen, cho hay: “Công ty luôn sẵn sàng chào đón các đối tác đến với nước uống Collagen. Trong đó, ưu tiên cho các đơn vị, công ty có kinh nghiệm về quản lý và thực hiện kênh phân phối sản phẩm dinh dưỡng hoặc nước giải khát.

Các đơn vị và công ty nên chứng minh được nguồn vốn kinh doanh và khả năng tăng trưởng trong từng giai đoạn. Trên tinh thần tin tưởng và hợp tác tốt vì mục tiêu chung cùng phát triển nhanh sản phẩm nước uống Collagen, chúng tôi sẽ liên tục mở rộng hệ thống phân phối để sản phẩm đến với người tiêu dùng nhanh nhất và nhiều nơi nhất”.  

PHƯƠNG UYÊN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Du lịch

Đưa văn hóa ẩm thực Việt ra thế giới

(ĐTTCO)-Ngành du lịch Việt Nam vừa ghi dấu thêm một cột mốc mới: Sau nhiều năm lên dự án, chuẩn bị, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã cho ra đời Trung tâm Nghiên cứu, bảo tồn và phát triển ẩm thực Việt Nam (tại số 18 Trương Định, quận 3, TPHCM).

Khởi nghiệp

Khởi tranh cuộc thi Startup Zone 2017

(ĐTTCO) - Vòng 1 "Tôi! Khởi Nghiệp" của cuộc thi Startup Zone 2017 do CLB Nhân sự  - Khởi nghiệp Trường ĐH Kinh tế TPHCM tổ chức đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 3.000 sinh viên đến từ nhiều trường đại học, cao đẳng ở khu vực miền Nam.