Clévie ra mắt sản phẩm mới

Clévie ra mắt sản phẩm mới ảnh 1
(ĐTTC) - Trước thực trạng người tiêu dùng chưa nhận thức đầy đủ về tác dụng của Omega-3, trong khi thị trường hiện nay lại có quá nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc và chất lượng, Công ty Clévie đã tổ chức buổi giới thiệu “Gia đình Omega của Clévie”.

Tại buổi hội thảo này, các chuyên gia đã trình bày một cách khoa học và cụ thể về tầm quan trọng của Omega-3 đối với cơ thể con người, đặc biệt là đối với sức khỏe trí lực, thị lực và tim mạch.

Cũng tại buổi hội thảo này Clévie đã cho ra mắt những dòng sản phẩm đầu tiên của mình tại Việt Nam. Các sản phẩm Omega dành riêng cho từng đối tượng khác nhau, từ trẻ em, phụ nữ, nam giới cho đến người lớn tuổi với hàm lượng Omega-3 cao đến 60%, được sản xuất từ nguồn cá biển sạch, đạt tiêu chuẩn của Eurofins Scientific (châu Âu).

Được biết, Clévie là liên doanh giữa một doanh nghiệp trong nước và Galien (Pháp), tập đoàn chuyên sản xuất thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Hải Hồ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Đề xuất cho người Việt vào casino Phú Quốc

Đề xuất cho người Việt vào casino Phú Quốc

(ĐTTCO) - Bộ Kế hoạch - Đầu tư (KH-ĐT) vừa có văn bản đề nghị Thủ tướng Chính phủ xem xét, chấp thuận chủ trương bổ sung mục tiêu kinh doanh casino dành cho người nước ngoài, và thí điểm cho người Việt Nam vào chơi casino tại Phú Quốc. 

Công nghệ - Xe

iPhone lắp ráp tại Trung Quốc “né” được thuế

(ĐTTCO)-Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố với Tổng Giám đốc Điều hành (CEO) Tập đoàn công nghệ Apple Tim Cook rằng Chính phủ Mỹ sẽ không đánh thuế dòng điện thoại iPhone lắp ráp tại Trung Quốc.

Du lịch

Hà Nội thí điểm 3 tuyến mini buýt đi vào các phố nhỏ

(ĐTTCO)-Tin từ Tổng Công ty Vận tải Hà Nội, để tăng cường kết nối các tuyến buýt, Tổng Công ty Vận tải Hà Nội đã xây dựng đề án mở mới 14 tuyến buýt; trong đó thí điểm 3 tuyến mini buýt. Nếu được Sở Giao thông Vận tải phê duyệt, Tổng Công ty sẽ đưa vào vận hành ngay trong năm nay.

Khởi nghiệp

Sáng kiến hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp

(ĐTTCO)-Làm thế nào để có thể phát huy tiềm năng, sự sáng tạo và cam kết của thế hệ doanh nhân Việt trẻ trong việc tìm ra giải pháp cho những thách thức lớn nhất mà đất nước đang phải đối mặt?