Clévie ra mắt sản phẩm mới

Clévie ra mắt sản phẩm mới ảnh 1
(ĐTTC) - Trước thực trạng người tiêu dùng chưa nhận thức đầy đủ về tác dụng của Omega-3, trong khi thị trường hiện nay lại có quá nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc và chất lượng, Công ty Clévie đã tổ chức buổi giới thiệu “Gia đình Omega của Clévie”.

Tại buổi hội thảo này, các chuyên gia đã trình bày một cách khoa học và cụ thể về tầm quan trọng của Omega-3 đối với cơ thể con người, đặc biệt là đối với sức khỏe trí lực, thị lực và tim mạch.

Cũng tại buổi hội thảo này Clévie đã cho ra mắt những dòng sản phẩm đầu tiên của mình tại Việt Nam. Các sản phẩm Omega dành riêng cho từng đối tượng khác nhau, từ trẻ em, phụ nữ, nam giới cho đến người lớn tuổi với hàm lượng Omega-3 cao đến 60%, được sản xuất từ nguồn cá biển sạch, đạt tiêu chuẩn của Eurofins Scientific (châu Âu).

Được biết, Clévie là liên doanh giữa một doanh nghiệp trong nước và Galien (Pháp), tập đoàn chuyên sản xuất thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Hải Hồ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Nikkei: FLC đầy tham vọng khi mở rộng lĩnh vực kinh doanh

Nikkei: FLC đầy tham vọng khi mở rộng lĩnh vực kinh doanh

(ĐTTCO) - Trong bài viết mới đây, tờ Nikkei (Nhật Bản) đánh giá việc FLC muốn lấn sân thêm mảng casino và thậm chí cả ngành dịch vụ hàng không là kế hoạch đầy tham vọng về việc mở rộng hoạt động kinh doanh. 

Công nghệ - Xe

Du lịch

Kéo Cô Tô gần lại

(ĐTTCO) - Sau nhiều lần lỡ hẹn, chúng tôi đã quyết định đến Cô Tô. Một hành trình không hề dễ dàng khi từ Hà Nội đến Cô Tô phải mất đến gần 10 giờ, chúng tôi nói vui gần bằng thời gian bay từ Hà Nội tới Paris.

Khởi nghiệp

Khởi tranh cuộc thi Startup Zone 2017

(ĐTTCO) - Vòng 1 "Tôi! Khởi Nghiệp" của cuộc thi Startup Zone 2017 do CLB Nhân sự  - Khởi nghiệp Trường ĐH Kinh tế TPHCM tổ chức đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 3.000 sinh viên đến từ nhiều trường đại học, cao đẳng ở khu vực miền Nam.