Chubb Life giới thiệu bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư

(ĐTTCO) - Ngày 1-2, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư –  C Care”, sản phẩm bảo hiểm sức khỏe độc lập đầu tiên được Chubb Life Việt Nam phát triển và giới thiệu ra thị trường ngay sau khi công ty được cấp thêm giấy phép kinh doanh bảo hiểm sức khỏe. 

C Care - sản phẩm bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư

C Care - sản phẩm bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư

Với thời hạn bảo vệ kéo dài đến 5 năm, sản phẩm “Bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư – C Care” được thiết kế dành cho khách hàng có độ tuổi từ 01 tháng tuổi đến 60 tuổi. Sản phẩm này bao gồm các quyền lợi bảo hiểm tối ưu hỗ trợ điều trị bệnh ung thư theo từng giai đoạn khác nhau. 
Được thiết kế phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng, sản phẩm “Bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư –  C Care” có mức phí bảo hiểm rất hợp lý và đặc biệt sẽ không thay đổi trong suốt thời hạn của Hợp đồng Bảo hiểm. Đây cũng là sản phẩm được Chubb Life áp dụng chính sách đơn giản hóa quy trình thẩm định sức khỏe cho khách hàng tham gia bảo hiểm khi mà người được bảo hiểm chỉ cần trả lời 4 câu hỏi đơn giản trong bảng câu hỏi thẩm định của công ty. 
Ngoài ra, với sản phẩm này, Chubb Life Việt Nam cũng chấp nhận kết quả chẩn đoán bệnh ung thư tại các bệnh viện ở Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới, giúp người được Bảo hiểm có thêm lựa chọn khám bệnh tại nước ngoài. 
Sản phẩm Bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư – C Care chính là lời cam kết đồng hành của Chubb Life Việt Nam đối với hàng triệu gia đình Việt trong cuộc chiến chống ung thư, mang lại sự an tâm về tinh thần và sự đảm bảo về tài chính, góp phần gia tăng cơ hội chữa trị và khả năng hồi phục của người bệnh.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Dự án Sao Mai Solar PV2 tại tỉnh Long An, công suất 50MW hoàn thành hơn 70%.

“Sếu đầu đàn” năng lượng sạch

(ĐTTCO) - Trong bối cảnh Việt Nam đang thiếu hụt năng lượng và ứng phó với thiên tai, biến đổi khí hậu, việc phát triển năng lượng sạch (điện gió, mặt trời, sinh khối…) đang là giải pháp rất phù hợp và xu hướng tất yếu. 

Công nghệ - Xe

Du lịch

Bỏ quên nguồn thu lớn từ du khách đường biển

(ĐTTCO)-Tăng trưởng của du khách quốc tế đến Việt Nam theo đường tàu biển chỉ chiếm khoảng 2% - 3% mỗi năm. Du lịch tàu biển đang tăng trưởng mạnh mẽ ở khu vực châu Á, trong đó Việt Nam có rất nhiều lợi thế, nhưng vì sao việc thu hút đối tượng khách hàng tiềm năng này vẫn còn bỏ ngỏ? 

Khởi nghiệp

Tham vọng công ty tỷ đô

(ĐTTCO) -Kể từ sau khi tham gia chương trình Shark Tank Việt Nam-Thương vụ bạc tỷ, shark Dzung Nguyễn (Nguyễn Mạnh Dũng, ảnh), Giám đốc Quỹ đầu tư CyberAgent Việt Nam-Thái Lan, đã trở thành gương mặt quen thuộc với không chỉ các doanh nghiệp khởi nghiệp mảng công nghệ. Nhân dịp xuân mới Kỷ Hợi, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với ông để hiểu hơn về những câu chuyện phía sau ống kính truyền hình. 

BÁO XUÂN KỶ HỢI 2019