Big C Việt Nam đồng hành cùng thương hiệu Việt

 
(ĐTTCO) – Ngày 20-4, Big C Việt Nam đã công bố những kết quả bước đầu của chương trình Đồng hành cùng thương hiệu Việt, sau 4 tháng phát động.

Từ tháng 10-2016, Big C Việt Nam đã phát động chương trình nhằm giúp các DNNVV Việt Nam có thể bứt phá, mở rộng thị trường.

Tham gia chương trình, các DN sẽ được Big C Việt Nam hỗ trợ toàn diện thông qua các khóa đào tạo (hỗ trợ đào tạo về thị trường bán lẻ, chia sẻ thông tin thị trường và thị hiếu khách hàng, đào tạo về đóng gói, xây dựng thương hiệu…); hỗ trợ tài chính (được tiếp cận các gói ưu đãi tài chính của các ngân hàng đối tác của chương trình, được hỗ trợ điều kiện thanh toán thuận lợi…); được hỗ trợ về phân phối và hậu cần…

Sau 4 tháng, chương trình đã ghi nhận một số thành công bước đầu. 19 DN tiên phong tham gia chương trình đã có những bước chuyển mình ngoạn mục về nhận diện thương hiện, về bao bì, về phân phối… Đến nay, sản phẩm của các DN này đã có mặt trên quầy kệ của siêu thị Big C Việt Nam.

Ông Philippe Broianigo, Tổng giám đốc Central Group Việt Nam và Big C Việt Nam, chia sẻ kể từ khi phát động đến nay, chương trình đã ghi nhận được một số thành công bước đầu rất tích cực. Tuy nhiên, để đạt được kỳ vọng đặt ra, vẫn còn một hành trình dài trước trước mắt để đi tiếp.

Các tin khác