Bia Amstel chính thức được bán tại Việt Nam

Lãnh đạo Heineken Việt Nam công bố đưa bia Amstel gia nhập thị trường Việt Nam

Lãnh đạo Heineken Việt Nam công bố đưa bia Amstel gia nhập thị trường Việt Nam

(ĐTTCO) - Hãng bia Heineken Việt Nam mới đây đã tổ chức lễ ra mắt bia Amstel. Sản phẩm chính thức được phân phối tại Việt Nam từ ngày 18-10, trước tiên là các kênh phân phối tại TPHCM, gồm các nhà hàng, quán ăn, quan bar, hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi… 
Ra đời vào năm 1870 tại Hà Lan, cho đến nay, Amstel đã được tiêu thụ tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Trong hành trình chinh phục thị trường Đông Nam Á, Amstel đã lựa chọn Việt Nam là điểm đến đầu tiên.
Tại buổi lễ ra mắt, ông Alexander Koch - Giám đốc Thương mại cấp cao Henineken Việt Nam cho biết, bí quyết thành công của Amstel nằm ở công thức phối trộn các loại đại mạch và hoa bia hoàn toàn khác biệt, tạo ra bia Amstel có vị êm dịu đặc biệt, dễ uống, có thể làm hài lòng những người yêu bia khó tính nhất.
Tập đoàn Heineken là một trong những nhà sản xuất bia hàng đầu thế giới có xuất xứ từ Hà Lan, với lịch sử hơn 150 năm phát triển, sản xuất và phân phối trên 250 nhãn hiệu bia, nước táo lên men tại hơn 180 quốc gia. Tại Việt Nam, Heineken là nhà sản xuất bia lớn thứ hai, với 6 nhà máy rải đều khắp cả nước, gần 3.000 nhân viên, đóng góp hàng năm cho nền kinh tế khoảng 0,88% GDP.

Tin ảnh: Đỗ Doãn

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Dự án Sao Mai Solar PV2 tại tỉnh Long An, công suất 50MW hoàn thành hơn 70%.

“Sếu đầu đàn” năng lượng sạch

(ĐTTCO) - Trong bối cảnh Việt Nam đang thiếu hụt năng lượng và ứng phó với thiên tai, biến đổi khí hậu, việc phát triển năng lượng sạch (điện gió, mặt trời, sinh khối…) đang là giải pháp rất phù hợp và xu hướng tất yếu. 

Công nghệ - Xe

Du lịch

Bỏ quên nguồn thu lớn từ du khách đường biển

(ĐTTCO)-Tăng trưởng của du khách quốc tế đến Việt Nam theo đường tàu biển chỉ chiếm khoảng 2% - 3% mỗi năm. Du lịch tàu biển đang tăng trưởng mạnh mẽ ở khu vực châu Á, trong đó Việt Nam có rất nhiều lợi thế, nhưng vì sao việc thu hút đối tượng khách hàng tiềm năng này vẫn còn bỏ ngỏ? 

Khởi nghiệp

Tham vọng công ty tỷ đô

(ĐTTCO) -Kể từ sau khi tham gia chương trình Shark Tank Việt Nam-Thương vụ bạc tỷ, shark Dzung Nguyễn (Nguyễn Mạnh Dũng, ảnh), Giám đốc Quỹ đầu tư CyberAgent Việt Nam-Thái Lan, đã trở thành gương mặt quen thuộc với không chỉ các doanh nghiệp khởi nghiệp mảng công nghệ. Nhân dịp xuân mới Kỷ Hợi, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với ông để hiểu hơn về những câu chuyện phía sau ống kính truyền hình. 

BÁO XUÂN KỶ HỢI 2019