Bia Amstel chính thức được bán tại Việt Nam

Lãnh đạo Heineken Việt Nam công bố đưa bia Amstel gia nhập thị trường Việt Nam
Lãnh đạo Heineken Việt Nam công bố đưa bia Amstel gia nhập thị trường Việt Nam
(ĐTTCO) - Hãng bia Heineken Việt Nam mới đây đã tổ chức lễ ra mắt bia Amstel. Sản phẩm chính thức được phân phối tại Việt Nam từ ngày 18-10, trước tiên là các kênh phân phối tại TPHCM, gồm các nhà hàng, quán ăn, quan bar, hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi… 
Ra đời vào năm 1870 tại Hà Lan, cho đến nay, Amstel đã được tiêu thụ tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Trong hành trình chinh phục thị trường Đông Nam Á, Amstel đã lựa chọn Việt Nam là điểm đến đầu tiên.
Tại buổi lễ ra mắt, ông Alexander Koch - Giám đốc Thương mại cấp cao Henineken Việt Nam cho biết, bí quyết thành công của Amstel nằm ở công thức phối trộn các loại đại mạch và hoa bia hoàn toàn khác biệt, tạo ra bia Amstel có vị êm dịu đặc biệt, dễ uống, có thể làm hài lòng những người yêu bia khó tính nhất.
Tập đoàn Heineken là một trong những nhà sản xuất bia hàng đầu thế giới có xuất xứ từ Hà Lan, với lịch sử hơn 150 năm phát triển, sản xuất và phân phối trên 250 nhãn hiệu bia, nước táo lên men tại hơn 180 quốc gia. Tại Việt Nam, Heineken là nhà sản xuất bia lớn thứ hai, với 6 nhà máy rải đều khắp cả nước, gần 3.000 nhân viên, đóng góp hàng năm cho nền kinh tế khoảng 0,88% GDP.

Các tin khác