Bảo Việt tri ân khách hàng tại Đồng Nai

(ĐTTCO) - Ngày 8-8, Tập đoàn Bảo Việt tổ chức trao thưởng đợt 1 cho khách hàng trúng thưởng ô tô của chương trình tại Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. 
Bảo Việt tri ân khách hàng tại Đồng Nai
Bên cạnh giải thưởng lớn nhất của chương trình, 16 giải thưởng điện thoại Samsung Galaxy S8 cũng được trao khách hàng trúng thưởng tại các tỉnh thành khác. Các khách hàng trúng giải được Bảo Việt hỗ trợ chi trả toàn bộ thuế thu nhập cá nhân. 
Chỉ sau hơn 1 tháng triển khai, Chương trình “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt” đã được đông đảo khách hàng đón nhận: gần 11.000 khách hàng tham gia, khoảng 47.000 mã dự thưởng đã được phát ra với tổng doanh thu và huy động vốn đạt gần 1.800 tỷ đồng.
Hàng nghìn khách hàng của chương trình đã được nhận ngay những quà tặng hấp dẫn có thể sử dụng và đồng hành trong các chuyến du lịch mùa hè như: vali kéo, sạc pin dự phòng, ô gấp ngược, mũ bảo hiểm, túi du lịch... 
Những con số ấn tượng đó thể hiện niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu Bảo Việt và sự nỗ lực không ngừng của Bảo Việt để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Các tin khác