Bảo Việt tăng khả năng hỗ trợ, tư vấn trực tiếp

Bảo Việt tăng khả năng hỗ trợ, tư vấn trực tiếp ảnh 1

(ĐTTC) - Sáng nay 3-11, Bảo hiểm Bảo Việt cho biết doanh nghiệp này đã chính thức đưa vào hoạt động Trung tâm Dịch vụ khách hàng nhằm chăm sóc khách hàng qua hệ thống đa kênh giao tiếp.

Hệ thống này có thể tiếp nhận nhiều cuộc gọi đến đồng thời và phân phối tới từng tư vấn viên dựa trên loại yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.

Qua đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ, tư vấn tìm hiểu thông tin về các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm; tiếp nhận thông tin khai báo tai nạn; giải đáp vướng mắc khiếu nại, hướng dẫn thủ tục hồ sơ chi trả tiền bảo hiểm cũng như giúp khách hàng tiếp cận các dịch vụ giá trị gia tăng của Bảo hiểm Bảo Việt như: dịch vụ cứu hộ xe ô tô, chỉ dẫn địa chỉ garage liên kết, bệnh viện nằm trong hệ thống bảo lãnh viện phí của Bảo hiểm Bảo Việt... và các quyền lợi khác.

Trung tâm này này tập trung triển khai dịch vụ hỗ trợ khách hàng ở hai loại hình bảo hiểm chính là: bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm y tế và tai nạn con người.

Ng.Quang

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Bịt lỗ hổng cơ chế đầu tư BOT

Bịt lỗ hổng cơ chế đầu tư BOT

(ĐTTCO) - Cả nước hiện có 88 dự án BOT (xây dựng - kinh doanh - chuyển giao) được xây dựng, gắn với nó là chừng ấy trạm thu phí BOT giao thông. 

Công nghệ - Xe

Du lịch

Khởi nghiệp

Nông nghiệp công nghệ cao: Gian nan vẫn không nản

(ĐTTCO) - Nông nghiệp công nghệ cao đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ Chính phủ với nhiều chính sách ưu đãi, thế nhưng nhiều DN tham gia lĩnh vực này vẫn gặp nhiều khó khăn.