Bảo Việt tăng khả năng hỗ trợ, tư vấn trực tiếp

Bảo Việt tăng khả năng hỗ trợ, tư vấn trực tiếp ảnh 1

(ĐTTC) - Sáng nay 3-11, Bảo hiểm Bảo Việt cho biết doanh nghiệp này đã chính thức đưa vào hoạt động Trung tâm Dịch vụ khách hàng nhằm chăm sóc khách hàng qua hệ thống đa kênh giao tiếp.

Hệ thống này có thể tiếp nhận nhiều cuộc gọi đến đồng thời và phân phối tới từng tư vấn viên dựa trên loại yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.

Qua đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ, tư vấn tìm hiểu thông tin về các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm; tiếp nhận thông tin khai báo tai nạn; giải đáp vướng mắc khiếu nại, hướng dẫn thủ tục hồ sơ chi trả tiền bảo hiểm cũng như giúp khách hàng tiếp cận các dịch vụ giá trị gia tăng của Bảo hiểm Bảo Việt như: dịch vụ cứu hộ xe ô tô, chỉ dẫn địa chỉ garage liên kết, bệnh viện nằm trong hệ thống bảo lãnh viện phí của Bảo hiểm Bảo Việt... và các quyền lợi khác.

Trung tâm này này tập trung triển khai dịch vụ hỗ trợ khách hàng ở hai loại hình bảo hiểm chính là: bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm y tế và tai nạn con người.

Ng.Quang

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Du lịch

Khởi nghiệp

Chính sách riêng cho khởi nghiệp

(ĐTTCO) - Nhiều người nghĩ rằng khởi nghiệp có thể bắt đầu ngay bằng việc sở hữu một ý tưởng, nhưng thực tế như vậy chưa đủ. Để khởi nghiệp phải hội tụ đủ một loạt yếu tố cần thiết, bao gồm công nghệ, đội ngũ, kế hoạch, nguồn vốn và cả kiến thức về DN cũng như pháp luật.