Bảo Việt tăng khả năng hỗ trợ, tư vấn trực tiếp

Bảo Việt tăng khả năng hỗ trợ, tư vấn trực tiếp ảnh 1

(ĐTTC) - Sáng nay 3-11, Bảo hiểm Bảo Việt cho biết doanh nghiệp này đã chính thức đưa vào hoạt động Trung tâm Dịch vụ khách hàng nhằm chăm sóc khách hàng qua hệ thống đa kênh giao tiếp.

Hệ thống này có thể tiếp nhận nhiều cuộc gọi đến đồng thời và phân phối tới từng tư vấn viên dựa trên loại yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.

Qua đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ, tư vấn tìm hiểu thông tin về các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm; tiếp nhận thông tin khai báo tai nạn; giải đáp vướng mắc khiếu nại, hướng dẫn thủ tục hồ sơ chi trả tiền bảo hiểm cũng như giúp khách hàng tiếp cận các dịch vụ giá trị gia tăng của Bảo hiểm Bảo Việt như: dịch vụ cứu hộ xe ô tô, chỉ dẫn địa chỉ garage liên kết, bệnh viện nằm trong hệ thống bảo lãnh viện phí của Bảo hiểm Bảo Việt... và các quyền lợi khác.

Trung tâm này này tập trung triển khai dịch vụ hỗ trợ khách hàng ở hai loại hình bảo hiểm chính là: bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm y tế và tai nạn con người.

Ng.Quang

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Lập lờ đánh lận con đen

Lập lờ đánh lận con đen

(ĐTTCO) - Trong bài viết “Thận trọng trước mác hàng Nhật, Hàn” cách đây không lâu, ĐTTC đã đặt câu hỏi về sự lừa dối người tiêu dùng của chuỗi cửa hàng Mumuso.

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.