Bảo Việt tăng khả năng hỗ trợ, tư vấn trực tiếp

Bảo Việt tăng khả năng hỗ trợ, tư vấn trực tiếp ảnh 1

(ĐTTC) - Sáng nay 3-11, Bảo hiểm Bảo Việt cho biết doanh nghiệp này đã chính thức đưa vào hoạt động Trung tâm Dịch vụ khách hàng nhằm chăm sóc khách hàng qua hệ thống đa kênh giao tiếp.

Hệ thống này có thể tiếp nhận nhiều cuộc gọi đến đồng thời và phân phối tới từng tư vấn viên dựa trên loại yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.

Qua đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ, tư vấn tìm hiểu thông tin về các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm; tiếp nhận thông tin khai báo tai nạn; giải đáp vướng mắc khiếu nại, hướng dẫn thủ tục hồ sơ chi trả tiền bảo hiểm cũng như giúp khách hàng tiếp cận các dịch vụ giá trị gia tăng của Bảo hiểm Bảo Việt như: dịch vụ cứu hộ xe ô tô, chỉ dẫn địa chỉ garage liên kết, bệnh viện nằm trong hệ thống bảo lãnh viện phí của Bảo hiểm Bảo Việt... và các quyền lợi khác.

Trung tâm này này tập trung triển khai dịch vụ hỗ trợ khách hàng ở hai loại hình bảo hiểm chính là: bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm y tế và tai nạn con người.

Ng.Quang

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Du lịch

TPHCM đón vị khách quốc tế thứ 6 triệu

(ĐTTCO)-Vị khách quốc tế thứ 6 triệu là  ông Mitchener David William đi trên chuyến bay VN780 MEL-SGN từ Australia đến TPHCM. Hai vị khách còn lại, lần lượt thứ 5.999.999 và 6.000.001 cũng đi cùng chuyến bay và cùng quốc tịch Australia. 
 

Khởi nghiệp

Về quê dựng nghiệp

(ĐTTCO) - Sau khi tốt nghiệp THPT, vì điều kiện gia đình anh Trần Hữu Đức (xóm 7, xã Thuận Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) đã vào Bình Dương làm công nhân.