Bamboo Airways bay chuyến đầu tiên vào ngày 10-10

(ĐTTCO) - Theo Bamboo Airways, mốc thời gian dự kiến cho chuyến của hãng sẽ là ngày 10-10-2018. 
Bamboo Airways bay chuyến đầu tiên vào ngày 10-10
Để phục vụ cho mốc thời gian này, Bamboo Airways đang khởi động kế hoạch bán vé ngay trong tháng 9 năm nay, với ngày mở bán đầu tiên dự kiến dịp Quốc khánh 2-9. Kế hoạch bán vé chưa được công bố chi tiết nhưng sẽ đi kèm hàng loạt chương trình khuyến mãi cho những khách hàng đầu tiên.
Theo đó, các gói combo kết hợp vé máy bay với dịch vụ golf hay dịch vụ lưu trú tại các quần thể nghỉ dưỡng 5 sao của Tập đoàn FLC sẽ đạt mức ưu đãi đặc biệt hấp dẫn. 
Bên cạnh thông tin về chuyến bay đầu tiên, Bamboo Airways cũng vừa công bố kế hoạch tăng vốn điều lệ lên dự kiến 1.300 tỷ đồng (tăng 600 tỷ đồng so với con số trước đó), gần như song song với sự kiện Tập đoàn FLC được Ngân hàng Credit Suisse AG giải ngân gói tín dụng 200 triệu USD (tương đương 4.600 tỷ đồng).
Đây là động thái được cho là cần thiết để Bamboo Airways nâng số lượng tàu bay khai thác lên trên 30 chiếc theo các quy định hiện hành, hướng tới mục tiêu trở thành một trong những hãng hàng không hàng đầu của Việt Nam. 
Ngay khi vừa công bố thông tin trên fanpage chính thức, thời gian dự kiến bay của  Bamboo Airways đã thu hút hàng trăm bình luận và chia sẻ hào hứng đến từ cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến bình luận đây là ngày mang lại nhiều ý nghĩa như: Ngày giải phóng thủ đô 10-10 hoặc hãng đang hướng đến con số 10 hoàn hảo về dịch vụ…
Trước đó, ngày 9-7, Bamboo Airways đã nhận được quyết định phê duyệt chính thức của Thủ tướng Chính phủ về lập hãng hàng không.  Quyết định này được đưa ra sau thời điểm Tập đoàn FLC ký thoả thuận mua mới 44 chiếc máy bay Boeing và Airbus trong tháng 3 và tháng 6 năm nay, với tổng giá trị hợp đồng lên đến 8,6 tỷ USD. 

Các tin khác