Ấn tượng VIJF 2014

Từ ngày 5-11 đến 9-11-2014, Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam (VIJF 2014) lần thứ 23 sẽ chính thức được diễn ra. Với quy mô hơn 150 gian hàng, VIJF năm nay dự kiến sẽ là ngày hội giao thương đông vui hơn những năm trước, các sản phẩm trưng bày hứa hẹn cũng rất ấn tượng với người tiêu dùng.

Tiếp nối ngày hội truyền thống

VIJF là hội chợ chuyên ngành vàng bạc đá quý dành cho giới kim hoàn trong - ngoài nước hội ngộ tại Việt Nam. Sau 22 năm liền tổ chức thành công rực rỡ, hội chợ đã trở thành ngày hội truyền thống của ngành. Trong vai trò là nhà tổ chức, 22 năm qua Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Sài Gòn - SJC đã tạo cơ hội cho các doanh nghiệp kim hoàn trong và ngoài nước quảng bá thương hiệu, giao lưu trao đổi kinh nghiệm. Còn với các khách hàng, hội chợ là nơi mọi người được tham quan và mua sắm những món trang sức độc đáo tuyển chọn của các nghệ nhân, doanh nghiệp.

Ông Đỗ Công Chính, Tổng giám đốc SJC, khẳng định: “SJC mong muốn VIJF không chỉ duy trì thường niên tại khu vực phía Nam mà còn vươn rộng ra khu vực phía Bắc để nhiều doanh nghiệp kim hoàn trong khu vực này có thể cùng tham gia học hỏi kinh nghiệm, giới thiệu những sản phẩm tinh tế từ bàn tay những nghệ nhân tài ba. Đồng thời, SJC cũng không giấu tham vọng nâng tầm VIJF trở thành một hội chợ quốc tế để ngành kim hoàn Việt Nam ngày càng vươn cao, vươn xa”.

Ấn tượng VIJF 2014 ảnh 1
Quang cảnh Hội chợ VIJF 2013.

Năm nay, VIJF được tổ chức từ ngày 5 đến 9-11 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, 221 Lý Thường Kiệt, quận 11, TPHCM. Với quy mô 150 gian hàng trong đó doanh nghiệp nước ngoài gần 50 gian hàng, gồm các doanh nghiệp kim hoàn đến từ Italia, Thổ Nhĩ Kỳ, Hoa Kỳ, Hồng Công, Thái Lan… Doanh nghiệp trong nước hơn 100 gian hàng gồm các thương hiệu lớn như SJC, DOJI, PNJ, SBJ, Thế giới Kim cương… Dự kiến hội chợ năm nay sẽ thu hút khoảng 50.000 lượt khách đến tham quan mua sắm.

Hội chợ 2014 được chia thành nhiều phân khu: khu trang sức trong nước và quốc tế, khu bán nguyên liệu (các loại đá quý, bán quý…), khu trưng bày máy móc thiết bị giới thiệu công nghệ ngành kim hoàn, khu dịch vụ hậu mãi, bảo hành, khu đón tiếp đàm phán dành cho doanh nghiệp.

Sôi nổi nhiều hoạt động

Với việc gia tăng quy mô, số lượng gian hàng của các doanh nghiệp tham gia hội chợ, VIJF 2014 hứa hẹn sẽ là ngày hội giao thương đông vui hơn những kỳ hội chợ trước. Đặc biệt điểm nhấn trong chương trình năm nay chính là hoạt động trình diễn trang sức với sự góp mặt của các bộ sưu tập mới nhất thuộc các thương hiệu trang sức nổi tiếng của Việt Nam như SJC, DOJI…

Ngoài ra, khi đến tham quan và mua sắm tại VIJF 2014 khách hàng còn có cơ hội được ưu đãi các chương trình khuyến mại duy nhất chỉ có tại hội chợ VIJF, giờ vàng quà tặng hấp dẫn và giảm giá đặc biệt tại gian hàng SJC và các thương hiệu khác. Chương trình rút thăm trúng thưởng hàng ngày với nhiều phần quà giá trị của SJC.

Ấn tượng VIJF 2014 ảnh 2

Gian hàng SJC tại Hội chợ VIJF 2013.

Nói riêng về thương hiệu trang sức của SJC, với những nỗ lực không ngừng SJC đang khẳng định thế đứng vững chắc của mình trong lĩnh vực vàng trang sức. Dưới bàn tay tài hoa của các nghệ nhân thủ công truyền thống, SJC luôn mang đến nhiều bộ sưu tập trang sức mới nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng.

Trong dịp kỷ niệm 25 năm thành lập công ty, ông Đỗ Công Chính đã chia sẻ: “Chặng đường 25 năm qua của SJC quá nhiều khó khăn, gian khổ. Tuy vậy, với bản lĩnh và sự đoàn kết của tập thể, ngoài việc thành công về tài chính, vốn chủ sở hữu, SJC đã trở thành thương hiệu lớn, thương hiệu vàng miếng quốc gia, thương hiệu uy tín bậc nhất trên thị trường Việt Nam.

Hiện nay, SJC đang đứng trước thách thức lớn khi vàng miếng SJC bị hạn chế do các vấn đề về chính sách. Với quyết tâm cao và ý chí bền bỉ, với phương châm “tình huống nào, phương án đó”, SJC đã định hướng trong những năm tới tập trung phát triển nữ trang, trong đó dòng trang sức cao cấp mang nhãn hiệu SJC Diagold là mũi nhọn chiến lược”.

Trong khuôn khổ hội chợ năm nay, chắc chắn SJC sẽ tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng những bất ngờ thú vị thông qua các bộ sưu tập mới nhất của mình. Với thói quen sử dụng vàng trang sức trong nhiều dịp quan trọng, người tiêu dùng đang ngày càng có thêm những lựa chọn tốt nhất cho mình và gia đình thông qua việc đến với thương hiệu SJC nói riêng và các thương hiệu nữ trang của Việt Nam nói chung. 

Chương trình khuyến mại tại gian hàng SJC trong khuôn khổ hội chợ VIJF 2014:

• Nữ trang cao cấp bán giá món:

- Giảm giá: 1-10%.

- Quà tặng: mặt dây chuyền vàng SJC 14k và dù cao cấp.

- Giờ vàng: tặng phiếu quà tặng 200.000 đồng.

• Nữ trang tính giá công:

- Giảm 20% giá công, riêng giờ vàng giảm 30% giá công.

- Quà tặng hấp dẫn.

• Vàng nhẫn SJC:

- Giảm 200.000 đồng/lượng (20.000 đồng/chỉ) tại giờ vàng, không giới hạn số lượng.

Giờ vàng tại gian hàng SJC: 11-12 giờ và 18-19 giờ

Thanh Lâm

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Du lịch

Khởi nghiệp

Phải vừa tăng số lượng DN mới, vừa hạn chế DN giải thể

(ĐTTCO)-Theo TS. Đinh Việt Hòa, cần tiếp tục những chương trình đào tạo, từ huấn luyện đến chuyên sâu, chương trình hội thảo, tư vấn, kết nối đầu tư,… nhằm đồng hành với doanh nhân để giải quyết những vấn đề khó khăn, phát triển thế mạnh để phát triển bền vững.